Tag: anh hùng liệt sĩ

Di ảnh liệt sĩ, ảnh cũ của văn nghệ sĩ, trí thức được các họa sĩ trẻ phục hồi

Một nhóm họa sĩ trẻ ở nhiều nơi trên đất nước đang phục dựng hàng trăm di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh, hoặc có công trong kháng chiến.

Quảng Trị đề xuất xây đền thờ các liệt sĩ chưa tìm thấy phần mộ

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị đề xuất xây dựng đền thờ các liệt sĩ chưa tìm thấy, mẹ Việt Nam anh hùng và nhân dân.

Xe tải chở đá cán chết bé gái lớp 4 đang đạp xe đi học

Một nữ học sinh lớp 4 đang đạp xe đến lớp tại thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình thì xảy ra va chạm với xe tải chở đá dẫn đến tử vong tại chỗ.

Giáo dục truyền thống từ công trình Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Đoàn tàu không số

Sáng 13-3, Lữ đoàn 125, Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Đoàn tàu không số .

Lãnh đạo TP.HCM dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

Sáng 6-2, đoàn đại biểu TP.HCM đã đến dâng hương, dâng hoa các anh hùng liệt sĩ, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tôn Đức Thắng và dâng bánh tét lên Quốc Tổ Hùng Vương, Đức Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh.

Thường trực Ban Bí thư yêu cầu Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm sáng trong xử lý quan hệ lao động

Thường trực Ban Bí thư - Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai yêu cầu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phải trở thành điểm sáng, tiêu biểu của cả nước trong xử lý quan hệ lao động.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đến thăm, chúc Tết Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM vào chiều ngày 12-1.

Lãnh đạo TP.HCM dự khánh thành công trình sửa chữa đền tưởng niệm tại Củ Chi

Sáng 2-1, UBND huyện Củ Chi tổ chức lễ khánh thành công trình sửa chữa, cải tạo đền tưởng niệm anh hùng liệt sĩ xã An Phú, huyện Củ Chi.

Lãnh đạo TP.HCM dự lễ khởi công đền tưởng niệm anh hùng, liệt sĩ Rừng Sác

Công trình đền tưởng niệm Rừng Sác mang ý nghĩa lịch sử văn hóa sâu sắc vừa góp thêm một địa chỉ đỏ, hứa hẹn là điểm đến du lịch văn hóa của du khách khi đến với Cần Giờ.

Thả diều, đạp xe, giao lưu ẩm thực tại Lễ hội vì hòa bình

Lễ hội vì hòa bình lần thứ nhất được tỉnh Quảng Trị tổ chức tháng 7-2024, với nhiều hoạt động như đạp xe, giao lưu văn hóa ẩm thực, thả diều nghệ thuật…