Tag: ảnh hiếm

Con gái Phi Nhung livestream công khai loạt hình ảnh hiếm về mẹ

Con gái ruột cố nghệ sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm lên sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ của mẹ, gửi lời cám ơn đến mọi người và chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm về mẹ.

Nhảy múa cùng Bush, và những hình ảnh thú vị 20 năm ông Putin nắm quyền

TTO - Điện Kremlin vừa công bố loạt ảnh và video tư liệu hiếm nhân kỷ niệm 20 năm ông Vladimir Putin nắm quyền ở Nga. Tổng thống Mỹ George W. Bush cũng góp mặt trong một video vui nhộn.

Thời 'trẻ trâu' của những người nổi tiếng trông như thế nào?

TTO - Dưới dây là những hình ảnh hiếm hoi về hồi con nít của những người nổi tiếng. Theo bạn thì nhân vật nào là người đã 'dậy thì thành công'?

Ảnh Trái đất và Mặt trăng cực hiếm nhìn từ sao Hỏa

TTO - Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố một bức ảnh hiếm Trái đất và Mặt trăng nhìn từ sao Hỏa ở khoảng cách 127 triệu dặm (205 triệu km).

Xuất hiện một bức ảnh hiếm của Marilyn Monroe

TTO - Một bức ảnh hiếm chụp toàn cảnh lớp học của ngôi sao Marilyn Monroe trong lễ tốt nghiệp cấp II Trường Ralph Waldo Emerson ở Los Angeles sẽ được đem bán đấu giá tại Omega Auctions, Stockport (Anh) thứ sáu tới.

Những hình ảnh hiếm của The Beatles

TTO - Khi The Beatles chinh phục thế giới, phóng viên ảnh Harry Benson của tạp chí Time đã chụp lại hàng trăm khoảnh khắc của những thành viên ban nhạc The Beatles.

Công bố ảnh hiếm của Audrey Hepburn

TTO - Những tấm ảnh hiếm của huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn do nhiếp ảnh gia Bob Willoughby chụp giai đoạn 1953-1966 đã được tập hợp trong cuốn sách Bob Willoughby và sẽ ra mắt công chúng ngày 5-4.

Ảnh hiếm và kỷ vật của Marilyn Monroe

TTO - Kỷ niệm 50 năm sau khi huyền thoại tóc vàng Marilyn Monroe qua đời, Thư viện ảnh quốc tế Getty Images đang trưng bày một bộ sưu tập mang tên Marylin, bao gồm các bức ảnh chưa từng được công bố và kỷ vật của cố minh tinh.