Tag: ánh hào quang

​Lady Gaga rơi nước mắt kể chuyện đằng sau ánh hào quang

TTO - Sở hữu giọng hát đầy nội lực, phong cách cá tính, và lượng fan hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới, nhưng với nữ ca sĩ Lady Gaga, thành công thật sự là khi cha mẹ tự hào về mình.

Những hạt muối sau ánh hào quang

TT - Hồng Ánh đã đọc sớm và nhanh nhất cuốn sách Đời nghệ sĩ - Không chỉ có hào quang. Đọc, không chỉ bởi cô cũng chính là một trong số 51 nhân vật của cuốn sách này.

Hàng trăm người kéo nhau ngắm "hào quang tỏa sáng"

TTO - Do tin đồn, sáng 24-5, hàng trăm người dân kéo nhau ra hai bên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP Trà Vinh) căng mắt nhìn lên mặt trời tìm kiếm "ánh hào quang". Việc làm này đã gây ách tắc đường sá.

Cuối đường băng: sau ánh hào quang người mẫu

TT - Thế giới của sắc đẹp với những cuộc cạnh tranh gay gắt sẽ là câu chuyện chính trong bộ phim truyền hình mới dài 50 tập Cuối đường băng do Công ty truyền thông Trí Việt sản xuất.

Người mẫu nam sau ánh hào quang - Kỳ 5: Đường đến thành công

TT - Làng người mẫu đã có một câu chuyện thú vị: hai anh em cùng học một thầy và cùng trở thành những siêu mẫu được chú ý.

Người mẫu nam sau ánh hào quang - Kỳ 4: Tình, tiền và...

TT - V.T., một stylist có tiếng trong giới người mẫu Sài thành, khẳng định: “Nghề này nếu không đẹp thì phải "độc". Nhiều người chỉ xuất hiện trên báo 2-3 lần là có đại gia tới rước, xóa bỏ quá khứ chân đất sình lầy lấm lem của mình để khoác lên những bộ đồ hàng hiệu trị giá cả nghìn đô, ăn ở nhà hàng sang trọng và đi du lịch với đại gia như đi chợ”.

Người mẫu nam sau ánh hào quang - Kỳ 3: Bẫy rập cuộc đời

TT - “Anh lớn tuổi, có gia đình, có nhiều tiền nhưng không có con, thích cảm giác lạ. Anh đang ở khách sạn S phòng 603. Em đến chơi với anh đi. Anh cho em 700 USD”. Tôi im lặng.

Người mẫu nam sau ánh hào quang - Kỳ 2: Trọng - khinh sàn diễn

TT - 20g một ngày cuối tháng, nam người mẫu H.C. dẫn chúng tôi vào khu dành riêng cho người mẫu trong buổi khai trương một club trên đường Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM). Nơi trang điểm và thay đồ chính là phòng vệ sinh.

Người mẫu nam sau ánh hào quang

TT - Âm nhạc và ánh đèn màu lấp loáng, sàn diễn thời trang lung linh. Khoác trên mình những mẫu quần áo mới nhất, bước chân song hành bên những người mẫu nữ tuyệt đẹp... lúc ấy những người mẫu nam trở thành những “mỹ nam” được số đông công chúng ngưỡng mộ. Thế nhưng phía sau ánh hào quang ấy, chân dung và cuộc sống thật của họ thế nào?