Tag: Anh Duy

Ba người con tài năng của vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân

Hai con gái nhà Mỹ Linh trẻ tuổi nhưng đã có những thành công nhất định khi theo đuổi nghệ thuật, trong khi con trai Anh Duy đang du học ngành Y ở Australia.

3 năm sau khi tạo hit cho Hari Won, Vương Anh Tú hợp tác với Anh Duy

TTO - 'Còn lại gì sau kết thúc' được Vương Anh Tú gọi là 'Anh cứ đi đi 2' và đã dành tặng cho ca sĩ trẻ Anh Duy để chào sân Vpop.

'Độ ta không độ nàng' gây sốt, Thượng tọa Thích Nhật Từ lên tiếng

TTO - Là người đầu tiên hát phiên bản Việt ca khúc 'Độ ta không độ nàng', chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc này của Anh Duy đã nhanh chóng cán mốc hơn 14 triệu lượt xem, 133.000 lượt thích và có gần 10.000 lượt bình luận trên Youtube.

Chiến đấu cơ Trung - Nhật vờn nhau trên biển Hoa Đông

TTO - Hôm nay 25-5, Reuters dẫn tin từ Bộ Quốc phòng Nhật cho biết Trung Quốc đã cho máy bay chiến đấu áp sát máy bay quân sự Nhật vào hôm qua 24-5 trên vùng trời biển Hoa Đông.

Dân Ukraine bầu tổng thống trong bất ổn

TTO - Hôm nay 25-5, thời tiết thủ đô Kiev dịu mát với nhiệt độ ngoài trời khoảng 17 độ C. Tuy nhiên, “sức nóng” đang tăng lên theo bước chân những cử tri đến điểm bỏ phiếu.

Đánh bom xe rung chuyển thủ đô Nigeria, 19 người chết

TTO - Sáng nay 2-5 (giờ VN), BBC đưa tin một vụ đánh bom xe xảy ra tại khu Nyanya, thủ đô Abuja (Nigeria) khiến ít nhất 19 người thiệt mạng, hơn 60 người bị thương.

Hơn 30 người bị chôn vùi trong mỏ vàng sập ở Colombia

TTO - Ngày 2-5, AFP đưa tin một mỏ vàng trái phép ở ngoại ô TP Santander de Quilichao, tỉnh Cauca (Colombia) bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 3 người thiệt mạng, hơn 30 người vẫn bị chôn vùi bên dưới.

Dân Hàn ủng hộ tổng thống giảm mạnh sau chìm phà

TTO - Tờ Korea Times ngày 27-4 dẫn kết quả thăm dò dư luận của RealMeter cho thấy tỉ lệ người dân ủng hộ Tổng thống Hàn Quốc Park-Geun-hye giảm kỉ lục chỉ một tuần sau khi phà Sewol bị chìm.

Mỹ phóng thích tù nhân chịu oan sai gần 25 năm

TTO - Cơ quan tư pháp Mỹ ngày 8-4 phóng thích Jonathan Fleming, 51 tuổi, sống tại thành phố New York, sau khi ông ngồi tù gần 25 năm vì bị tòa kết án oan.

Hai nhân viên LHQ bị bắn chết tại Somalia

TTO - Tối qua 7-4 (giờ VN), Reuters đưa tin 2 nhân viên làm việc cho Cơ quan Phòng chống ma túy và tội phạm Liên Hiệp Quốc (UNODC) đã bị bắn chết tại Somalia.