Tag: ảnh động vật

Ảnh hài hước động vật hoang dã

Những tác phẩm lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Nhiếp ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2023 khiến người xem không nhịn được cười.

'Anh em' hội động vật điên đảo vì ảnh sống ảo

Sống không ảo đời không nể anh em ơi! Sống ảo đi nào!!!

Bầy ong đực đánh nhau giành con cái thắng giải Nhiếp ảnh Động vật hoang dã

TTO - Những bức ảnh chiến thắng cuộc thi ảnh Động vật hoang dã vừa được Bảo tàng Lịch sử Quốc gia London công bố. Ban tổ chức cuộc thi nhận định các bức ảnh đều thể hiện được vẻ đẹp nghệ thuật nhiếp ảnh và chiều sâu của thiên nhiên hoang dã.

Xả stress với loạt ảnh động vật hài hước nhất năm 2021

TTO - Những góc chụp mới lạ, hài hước của các tác phẩm tham dự giải thưởng toàn cầu ‘Nhiếp ảnh động vật vui nhộn’ năm 2021 sẽ khiến bạn ngạc nhiên về một thế giới tự nhiên đầy thú vị.

Khi nhiếp ảnh gia bị động vật hoang dã 'làm phiền'

Những bức ảnh này ghi lại một số cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa các nhiếp ảnh gia động vật và động vật hoang dã.

Hổ Siberia ôm cây đoạt giải ảnh động vật hoang dã năm 2020

TTO - Hình ảnh một con hổ Siberia đang ôm và cọ mình vào thân cây để lại mùi hương đánh dấu lãnh thổ trong Vườn quốc gia Leopard đã giúp nhiếp ảnh gia Sergey Gorshkov giành giải nhất cuộc thi ảnh danh giá.

Thiên nhiên tuyệt đẹp trong cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế 2020

TTO - Ngoài cho thấy vẻ đẹp tự nhiên, những bức ảnh còn mang thông điệp môi trường trong lúc hiện tượng biến đổi khí hậu vẫn đang diễn biến phức tạp.

Khó tin như... ảnh chụp chim

TTO - Xem một số ảnh thể loại thiên nhiên đoạt giải gần đây, người xem hoang mang chẳng biết những bức ảnh đó là chân thật hay cắt ghép khi mà dân trong nghề vừa nhìn thấy đã bảo "sống sượng".

Vẻ đẹp của động vật hoang dã

TTO - Dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia tài năng, các loài động vật hoang dã hiện lên đầy sức sống, vẻ đẹp và sức mạnh trong cuộc thi ảnh Động vật hoang dã của Anh.

Ảnh động vật ngộ nghĩnh dưới kính X-quang

TTO - Những bức ảnh X-quang được sở thú Oregon, Mỹ đăng tải sau cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ cho động vật đang gây hứng thú cho cộng đồng vì vẻ đẹp kỳ lạ.