Tag: Angelababy

Angelababy lộ diện gầy guộc, hạnh phúc nhắc đến con trai

Sau thời gian được cho là bị 'cấm sóng', Angelababy đã có cú trở mình mạnh mẽ, quay lại hoạt động với loạt dự án khủng.

Angelababy tiếp tục gặp hạn, bị ê kíp ‘Keep running' tố hạch sách

Trong khi những chỉ trích từ việc xuất hiện tại show Crazy Horse của Lisa (BlackPink) trước đó chưa hạ nhiệt thì mới đây, Angelababy lại tiếp tục bị người của ê kíp ‘Keep running' tố thái độ.

Angelababy cứu vãn hình ảnh, tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Thông tin Angelababy sẽ góp mặt vào ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2024 để tìm kiếm cơ hội cứu vãn hình ảnh, sự nghiệp đang được quan tâm.

Trung Quốc đang thừa rác phim ảnh và thiếu tác phẩm đáng giá

Có nhiều nguyên nhân khiến phim truyền hình Trung Quốc lao dốc, từ chất lượng nội dung tệ hại đến diễn xuất non kém của diễn viên.

Một số tin tức đáng chú ý: 'Hoàng tử sân băng' Hanyu Yuzuru ly hôn; Hứa Vĩ Văn tham gia 'Trở về không'; Lee Se Young đến Phú Quốc...

Weibo xóa tài khoản Lisa BlackPink, Angelababy bị cấm ngôn liên quan show diễn thoát y

Ngày 1-11, mạng xã hội xôn xao trước tin tài khoản Weibo của Lisa bị xóa, đồng thời tài khoản của Angelababy và Trương Gia Nghê cũng gặp trục trặc. Theo nhiều người, vụ việc có liên quan đến show diễn thoát y trước đó của Lisa.

Những diễn viên Hoa ngữ bị fan quay lưng vì nhận nhiều phim 'rác'

Việc không kỹ lưỡng khi chọn kịch bản khiến sự nghiệp của các diễn viên Hoa ngữ gặp nhiều khó khăn về lâu dài.

Angelababy cùng dàn sao thực lực 'đổ bộ' siêu phẩm Phong khởi Lũng Tây

Phong Khởi Lũng Tây quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Hoa ngữ như: Trần Khôn, Bạch Vũ, Nhiếp Viễn... Đặc biệt phim còn có sự xuất hiện của hai mỹ nhân Angelababy và Tôn Di.

Đêm hội Weibo có lẽ là sự kiện được mong đợi nhất năm của giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh sự quy tụ của dàn sao khủng mà còn là nơi hội tụ... drama.

Angelababy lại gây náo loạn vì phì phèo thuốc lá

Định danh với hình ảnh 'công chúa thuần khiết và ngọt ngào', Angelababy đã bị chỉ trích sau khi bị ghi lại cảnh cô hút thuốc lá trong một sự kiện riêng tư.