Tag: Anderlecht

Samir Nasri bị Anderlecht sa thải khi ‘trốn dịch’ COVID-19

TTO - Tiền vệ lừng danh một thời của CLB Manchester City và tuyển Pháp, Samir Nasri đã bị câu lạc bộ Anderlecht (Bỉ) sa thải vì không liên lạc với đội bóng trong quá trình ‘trốn dịch’ COVID-19.

Trung vệ Kompany bất ngờ trở thành HLV Anderlecht

TTO - Cựu đội trưởng Manchester City, trung vệ Vincent Kompany đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu để chuyển sang làm HLV cho CLB Anderlecht (Bỉ) - đội bóng anh đã bắt đầu sự nghiệp cầu thủ từ khi còn trẻ.

​Rashford ghi bàn quyết định, M.U hạ Anderlecht vào bán kết Europa League

TTO - Rạng sáng 21-4, tiền đạo Marcus Rashford đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 107 của hiệp phụ, giúp Manchester United (M.U) đá bại Anderlecht 2-1 trên sân Old Trafford trong trận lượt về và giành vé vào bán kết Europa League.

Chờ M.U đoạt vé vào bán kết Europa League

TT - Với lợi thế hòa 1-1 ở trận tứ kết lượt đi trên sân khách, Manchester United (M.U) chỉ cần kết quả hòa không bàn thắng trước Anderlecht (Bỉ) lúc 2h05 ngày 21-4 (giờ VN) trên sân nhà Old Trafford là giành vé vào bán kết Europa League.

M.U trả giá vì những sai lầm cũ kỹ

TTO - Manchester United (M.U) có thể là ứng cử viên vô địch Europa League, nhưng cách “Quỷ đỏ” để tuột mất chiến thắng trên sân Anderlecht ở lượt đi tứ kết Europa League rạng sáng 14-4 (giờ VN) cho thấy HLV Jose Mourinho vẫn chưa tìm ra cách chữa trị “căn bệnh kinh niên” của đội bóng.

​Phung phí cơ hội, M.U bị Anderlecht cầm hòa

TTO – Rạng sáng 14-4 (giờ VN), Manchester United (M.U) đã bị Anderlecht cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân khách ở trận lượt đi tứ kết Europa League.

Anderlecht thách thức M.U

TT - 2h05 ngày 14-4 (giờ VN), Manchester United sẽ tiếp tục hành trình chinh phục chức vô địch Europa League khi gặp chủ nhà Anderlecht (Bỉ) ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

HLV Wenger nên nhìn lại mình

TT - Sau trận hòa 3-3 trước Anderlecht hồi giữa tuần ở đấu trường Champions League, Arsenal thêm một phen khiến người hâm mộ phải hụt hẫng khi gục ngã trước Swansea 1-2 cũng trong tư thế bị lội ngược dòng.

Arsenal vẫn là “nhà trẻ”

TT - Nỗi ám ảnh về những lần bị lội ngược dòng một lần nữa đã trở lại với Arsenal khi họ bị Anderlecht cầm hòa 3-3 sau khi dẫn trước ba bàn trong trận đấu diễn ra rạng sáng 5-11.

Những điểm nhấn ở loạt trận rạng sáng 23-10

TT - Anderlecht - Arsenal: Mọi người đang chờ đợi câu trả lời từ “giáo sư” Arsene Wenger khi Arsenal đối mặt với chủ nhà Anderlecht (Bỉ).