Tag: ăn trưa

TP.HCM ban hành quy định tiền ăn bán trú và các khoản thu dịch vụ trường học

Tiền suất ăn trưa bán trú đối với tất cả trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT thuộc nhóm 1 (các quận và TP Thủ Đức) ở TP.HCM được quy định với mức tối đa 35.000 đồng/suất.

Bệnh nghề nghiệp của công chức là gì?

Bệnh nghề nghiệp của công chức là muốn đến chỗ làm lúc 9g, ăn trưa trước 11g, buồn ngủ lúc 14g, muốn về nhà lúc 16g, và...

Bé 5 tuổi tử vong sau khi ăn trưa tại trường do viêm phổi

TTO - Ngày 1-12, đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định, cho biết đã có kết luận nguyên nhân cái chết của bé T.H.A. (5 tuổi, ở TT Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) tử vong sau bữa trưa tại Trường mầm non Tăng Bạt Hổ xảy ra ngày 29-11.

Một ngày của tôi

Tóm tắt một ngày của tôi trong thời giãn cách.

Một ngày ở Gò Vấp

Những khu vực thực hiện giãn cách xã hội người dân có nhiều cơ hội trở thành đầu bếp tay nghề cao...

Gần 60 học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa

TTO - Gần 60 học sinh Trường phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã Vĩnh Yên, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai lần lượt phải đến cơ sở y tế cấp cứu, điều trị sau các bữa ăn tại trường vào ngày 1-10.

Trưa nay ăn gì? Pizza hay gà nướng phô mai?

Giờ trưa là thời điểm đau đầu nhất trong ngày, khi bộ não và dạ dày bước vào cuộc chiến khốc liệt một mất một còn.

Những người kỳ lạ: Đói mới làm được việc

Chưa có nghiên cứu khoa học chính thức, nhưng trong thực tế đời sống thỉnh thoảng ta vẫn bắt gặp một số "cá thể" kỳ lạ, họ càng đói càng làm việc có năng suất.

Chàng trai hạnh phúc khi mỗi ngày được bạn gái đợi đi ăn trưa cùng

Bất kể ngày hôm ấy có như thế nào, chàng trai đều vui vẻ và hào hứng mỗi khi nhìn thấy người yêu đợi cùng đi ăn trưa. Nghe tiếng cười của cô gái cũng đủ biết họ đang hạnh phúc đến nhường nào.