Tag: An toàn lao động

Ai cũng mong về nhà an toàn mỗi ngày!

Trong bất kỳ một tai nạn lao động nào xảy ra thì trách nhiệm ít nhiều có liên quan đến hệ thống quản lý của các công ty và chủ thầu.

6 công nhân chết vì bụi phổi: Chưa cơ quan nào nhận trách nhiệm

Có 6 công nhân từng làm việc tại một công ty sản xuất bột đá ở Nghệ An chết do bệnh nghề nghiệp bụi phổi nhưng chưa cơ quan nào nhận trách nhiệm.

Thủ tướng chỉ đạo điều tra vụ cháy khí mê tan khiến 4 công nhân thiệt mạng

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa có công điện liên quan vụ cháy khí mê tan tại Công ty Than Thống Nhất (Quảng Ninh) làm 4 công nhân thiệt mạng.

Vụ 6 công nhân chết vì bụi phổi: Công ty bồi thường hơn nửa tỉ đồng

Gia đình của 5 công nhân chết vì bụi phổi ở Nghệ An đã được công ty sản xuất bột đá bồi thường hơn 500 triệu đồng.

Vụ 5 công nhân chết vì bụi phổi: Điều tra bệnh nghề nghiệp

Ngành y tế tổ chức khám, điều tra bệnh nghề nghiệp cho tất cả công nhân tại công ty ở Nghệ An có 5 công nhân tử vong vì bệnh bụi phổi.

Nghi điện giật chết 1 công nhân, lãnh đạo điện lực  'không rõ vì sao lại xảy ra tai nạn'

Trong vụ nghi điện giật làm chết 1 công nhân, lãnh đạo Công ty Điện lực Phú Yên khẳng định đã cắt điện, cho tiếp địa dây dẫn và sửa chữa hơn 2 giờ trước khi xảy ra vụ tai nạn.

Nghệ An chỉ đạo xử lý vấn đề an toàn lao động tại công ty bột đá có 4 công nhân tử vong

UBND tỉnh Nghệ An chỉ đạo các sở, ngành và địa phương xử lý các nội dung về an toàn lao động, bảo vệ môi trường tại công ty bột đá có 4 công nhân tử vong.

Vụ 3 công nhân chết vì bụi phổi: nhiều sai phạm ở công ty bột đá

Tại công ty sản xuất bột đá ở Nghệ An có ba công nhân chết vì bụi phổi, cơ quan chức năng kết luận nhiều sai phạm về bảo vệ môi trường, an toàn lao động.

Chỉ huy trưởng công trình làm gì, làm thế nào để trở thành một người chỉ huy giỏi?

Công việc của chỉ huy trưởng công trình là gì và làm thế nào để trở thành một người chỉ huy giỏi? Hãy cùng CareerBuilder tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cẩm nang nghề nghiệp chuyên viên nhân sự tổng hợp từ A đến Z

Chuyên viên nhân sự tổng hợp là một vị trí thuộc bộ phận nhân sự, chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động hành chính và nhân sự của một công ty. Vậy chuyên viên nhân sự tổng hợp là gì và công việc ra sao?