Tag: Ẩn tàng

Bộ ba tiểu thuyết của Lưu Vĩ Lân: 'Ẩn tàng' - Một bức tranh thời cuộc

TTCT - Ẩn tàng - một câu chuyện độc lập nhưng kế thừa mạch truyện của Quỹ chủ vừa được nhà văn Lưu Vĩ Lân cho ra mắt độc giả.

Mất đàn vĩ cầm biểu tượng, Wagner lo canh gác mộ ông trùm ngày đêm

Tập đoàn lính đánh thuê Wagner gần đây đã tăng cường an ninh tại mộ của ông trùm Prigozhin, sau khi một cây đàn vĩ cầm đặt tại đây bị đánh cắp.

An táng cố Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo tại quê nhà

Hơn một năm sau khi cố Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo qua đời, ngày 23-7, di cốt của ông đã được an táng tại quê nhà ở thành phố Nagato, tỉnh Yamaguchi.

An táng 96 hài cốt liệt sĩ Việt Nam hy sinh tại Lào

Ngày 19-5, tỉnh Nghệ An tổ chức lễ truy điệu, an táng 96 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào.

Hơn 41.000 người chết trong động đất: Chôn cất lặng lẽ, vội vàng

Người chết trong động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria đã vượt con số 41.000. Bên cạnh giải cứu nạn nhân còn bị mắc kẹt, người dân cũng phải lo an táng người đã khuất.

Kim Cương, Như Quỳnh, Ý Lan, Việt Hương tiễn nhạc sĩ Lam Phương về nơi an nghỉ cuối cùng

Lễ an táng cố nhạc sĩ Lam Phương về nơi an nghỉ tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương diễn ra từ 5h tới 12h ngày 20-12. Nhiều nghệ sĩ như Kim Cương, Như Quỳnh, Ý Lan, Việt Hương, Tấn Sơn, Hoài Phương… đã tới dự từ sớm.

Đồng Nai tổ chức lễ truy điệu 28 hài cốt liệt sĩ đặc công Rừng Sác

TTO - Sáng 27-4, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ truy điệu và an táng 28 hài cốt liệt sĩ vừa được tìm thấy ở huyện Nhơn Trạch.

Cá heo dài 3m, nặng 300kg hai lần trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam

TTO - Một con cá heo dài 3m, nặng 300kg trôi dạt vào bờ biển xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam, được người dân cứu hai lần nhưng bất thành.

Lí do không thể đưa Vân Quang Long về Việt Nam an táng

Trong buổi lễ cầu siêu của ca sĩ Vân Quang Long, mẹ anh đã nghẹn ngào chia sẻ về tâm nguyện của con trai và lý do không thể đưa anh về Việt Nam an táng.

Tiễn đưa nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu về miền cao xanh

TTO - Lễ an táng nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu bắt đầu lúc 14h hôm nay (15-8). Thi hài nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu được gia đình và tổ chức đồng ý an táng tại nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội, an nghỉ bên nhiều vị lãnh đạo tiền bối của Đảng.