Tag: America's Got Talent

Màn ảo thuật điều khiển bóng vô cùng ảo diệu

Cô gái có màn ảo thuật 'điều khiển' bóng của mình khiến các giám khảo và khán giả trong trường quay America's Got Talent đều trầm trồ vì quá ảo diệu.

Màn ảo thuật khiến giám khảo Got Talent trầm trồ vì quá vi diệu

Các giám khảo và khán giả trong trường quay America's Got Talent đều trầm trồ trước màn ảo thuật vi diệu của chàng trai.

Giám khảo America's Got Talent trầm trồ trước màn trình diễn của các chú chó

Các giám khảo và khán giả trong trường quay America's Got Talent đều trầm trồ trước màn trình diễn vui nhộn của các chú chó.

Màn ảo thuật khiến giám khảo, khán giả không tin vào mắt mình

Kết thúc màn trình diễn ảo thuật, chàng trai được cả trường quay America's Got Talent đứng dậy vỗ tay khen ngợi vì quá hay.

Màn ảo thuật hô biến lá bài khiến người xem không rời mắt

Nhà ảo thuật Shin Lim khiến giám khảo và khán giả ở trường quay America's Got Talent trầm trồ với màn hô biến các lá bài ảo diệu.

Màn ảo thuật nhận nút vàng của giám khảo America's Got Talent

Các giám khảo và khán giả trong trường quay America's Got Talent đều không tin vào mắt mình trước màn ảo thuật vi diệu của chàng trai.

Màn trình diễn Got Talent khiến giám khảo trầm trồ

Người đàn ông có màn trình diễn nhảy điêu luyện khiến khán giả và giám khảo ở trường quay America's Got Talent trầm trồ.

Màn ảo thuật ma mị khiến giám khảo Got Talent hồi hộp từng giây

Màn trình diễn ảo thuật đầy ma mị khiến cả trường quay America's Got Talent và giám khảo đều hồi hộp đến từng giây.

Màn di chuyển trong không gian khiến giám khảo Got Talent ngơ ngác

Cả trường quay America's Got Talent và 4 vị giám khảo đều ngơ ngác không hiểu vì sao cô gái đứng trong lồng sắt bên trái có thể sang được lồng bên phải trong chớp mắt.

Màn ảo thuật khiến cả trường quay không tin vào mắt mình

Đôi nam nữ có màn ảo thuật hoán đổi vị trí một cách khó tin khiến giám khảo và khán giả trong trường quay America's Got Talent phải trầm trồ.