Tag: âm đạo

Cẩn trọng khi thẩm mỹ 'cô bé'

TTO - Hiện nhiều phụ nữ quan tâm hơn đến sức khỏe tình dục. Thu nhỏ âm đạo hay cắt môi "cô bé" là tiểu phẫu khôi phục thẩm mỹ vùng kín được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên tiểu phẫu này tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu thực hiện ở các cơ sở không đảm bảo.

Thực phẩm giúp thơm miệng, hơn cả kem đánh răng?

Có phải có những loại thực phẩm giúp thơm miệng ăn đứt cả đánh răng, súc miệng?

Uống thuốc bẻ đôi có thể bị ngộ độc thuốc?

Tôi thường bẻ đôi, bẻ ba viên thuốc để chia liều và dễ uống, nhưng bị bác sĩ rầy quá mạng? H.Oanh (Long An)

Tôi không hề biết 'lên đỉnh' là gì!

Đến giờ, hơn mười năm chồng vợ, tôi thật sự chưa rõ thứ mình có, có đúng là “cực khoái” chưa? Tôi ngớ ngẩn hay nhiều chị em cũng cùng cảnh ngộ?

Xông hơi giải cảm coi chừng... đi luôn!

*Xóm tôi vừa có người xông hơi thì bị đột quỵ. Tôi hơi nổi da gà vì mình rất "máu" xông hơi chữa cảm. Có nên từ bỏ vụ xông không bác sĩ ?M.Tuấn (Tiền Giang)

Gắp kẹp tóc kẹt trong âm đạo bé gái suốt 3 tháng

TTO - Dị vật nằm trong âm đạo bé gái T.K.N. hơn 3 tháng là chiếc kẹp tóc bằng kim loại đã gỉ sét khiến bé bị nhiễm trùng tiểu, âm đạo viêm đỏ, có ít dịch vàng hôi, niệu đạo có dịch mủ.

Thắc mắc biết hỏi ai: Khi đạt cực khoái phụ nữ có 'xuất tinh' không?

Thưa bác sĩ, tôi và đám bạn nhân lúc trà dư tửu hậu có tranh luận một vấn đề mà lâu nay không ai dám nói trên mặt báo. Đó là: khi cực khoái phụ nữ có “xuất tinh” không? Mong bác sĩ vui lòng “làm trọng tài” cho vấn đề đang tranh cãi nóng bỏng này. (Ngô Nhà, Bình Định)

Cô gái được tạo âm đạo từ da cá rô phi đầu tiên trên thế giới

TTO - Cô Jucilene Marinho, 23 tuổi, người Brazil, bị dị tật bẩm sinh không có âm đạo, năm ngoái đã được tạo hình một âm đạo mới bằng da cá rô phi nước ngọt và nay có thể quan hệ nam nữ bình thường.

“Chiến binh” có sống ngoài vùng?

TTO - Theo tôi được biết tinh trùng chỉ còn sống khi ở trong âm đạo. Nếu xuất tinh ngoài âm đạo, tinh trùng sẽ chết. Bạn tôi kể một trường hợp là tinh trùng chảy ngoài âm đạo vẫn làm người phụ nữ có thai. (Tr.Thưởng, TP.HCM)

Nam bệnh nhân được yêu cầu… đặt thuốc vào âm đạo!

TTO - Ngày 16-5, bác sĩ Đinh Hoàng Đức, khoa ngoại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, cho biết đã gọi điện xin lỗi và hướng dẫn sử dụng chi tiết đơn thuốc cho một nam bệnh nhân trú tại TP Pleiku, do đơn thuốc cấp cho bệnh nhân này bị sai trong mục hướng dẫn sử dụng.