Tag: Alma

ALMA được vinh danh Top 10 khu nghỉ dưỡng xuất sắc 2023

Khu nghỉ dưỡng ALMA vinh dự được xướng tên vào Top 10 khu nghỉ dưỡng xuất sắc trong lễ vinh danh thương hiệu bất động sản hàng đầu năm 2023 - 2024, do tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức.

Những điểm check-in lý tưởng tại Nha Trang - Cam Ranh

Cam Ranh không chỉ nổi tiếng với vịnh cảng nước sâu đẹp hàng đầu thế giới, mà còn đa dạng các địa điểm check-in đẹp mắt.

Trải nghiệm một mùa Tết nghỉ dưỡng thật khác biệt

Mùa Tết thường xuyên rơi vào những lo toan bận rộn, với việc chuẩn bị và nấu nướng không ngừng nghỉ. Nhưng trong kỳ nghỉ Tết hiện đại này, hãy một lần cùng gia đình trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự đúng chất nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng!

Trải nghiệm cùng học cùng chơi với con

Việc nuôi dạy con cái là một trong những trách nhiệm quan trọng của cha mẹ. Tuy nhiên, không phải lúc nào cha mẹ cũng hoàn hảo trong việc này.

Năm 2023, sở hữu kỳ nghỉ tại Mỹ đang dịch chuyển như thế nào?

Sở hữu kỳ nghỉ đã phát triển một cách nhanh chóng và trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch và kinh tế của Hoa Kỳ.

ALMA Resort chính thức được chứng nhận hạng Elite Resort Interval International

Chỉ 3 tháng sau cuộc gia nhập tổ chức trao đổi kỳ nghỉ Interval, ALMA Resort chính thức thăng hạng Elite, lọt top 150 khu nghỉ dưỡng xuất sắc nhất thế giới thuộc mạng lưới.

ALMA Resort lọt Top 4 khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình tốt nhất năm 2023

Theo kết quả bình chọn của Tạp chí The Smart Travel Asia công bố tháng 9-2023, ALMA Resort lọt Top 4 khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình tốt nhất năm 2023.

Xu hướng du lịch 2023 - Tìm về chốn bình yên

Cùng với sự thay đổi của thời đại và sự khác biệt thế hệ, mỗi một giai đoạn lại có sự thay đổi về các lựa chọn du lịch cũng như sự nở rộ đột ngột của những xu hướng du lịch mới.

Mô hình sở hữu kỳ nghỉ tại Đông Nam Á

Bắt đầu xuất hiện ở Thái Lan vào những năm 1990, mô hình sở hữu kỳ nghỉ đã ghi dấu những bước tăng trưởng đáng kể từ năm 2000.

ALMA ra mắt sản phẩm mới, nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng

Kỷ niệm 10 năm thành lập, ALMA resort đưa đến cho các khách hàng hiện tại và tương lai loạt sản phẩm thẻ mới với nhiều ưu đãi và quyền lợi đột phá.