Tag: Alec Baldwin

Tai nạn trên phim trường: Đi tìm chuẩn mực của an toàn

TTO - Những vụ tai nạn nối tiếp nhau trên phim trường đã khiến cây bút Jon Healey của tờ Los Angeles Times từng thốt lên: "Điện ảnh không chỉ là ngành kinh doanh mạo hiểm mà còn là lĩnh vực chứa nhiều mối nguy tiềm ẩn khác".

Alec Baldwin lên tiếng sau sự cố bắn chết đồng nghiệp: Sự cố 1 trong 1.000 tỉ tập phim

TTO - Trả lời báo giới ngày 30-10, nam diễn viên Alec Baldwin gọi sự cố bắn chết người trên phim trường của mình là trường hợp rất hiếm, "1 trong 1.000 tỉ tập phim". Ông ủng hộ giới hạn sử dụng súng thật trong các bộ phim và chương trình.

Sự cố Alec Baldwin vô tình bắn chết người khi quay Rust, dư luận kêu gọi cấm súng đạn khi làm phim

TTO - Sau khi nam tài tử Alec Baldwin gây ra tai nạn kinh hoàng từ súng đạo cụ khiến đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins thiệt mạng trên phim trường, ngày càng nhiều lời kêu gọi cấm sử dụng súng đạn trong quá trình làm phim.

Tài tử Alec Baldwin chia sẻ sau tai nạn bắn chết người, Lê Hoàng lại gây tranh cãi

TTO - Alec Baldwin chia sẻ sau tai nạn chết người; Lê Hoàng gây tranh cãi vì phát ngôn làm nail, bán online thì học thức không cao; Bích Phương ra mắt MV 'Nằm ngủ em ru'; MV 'SG' không đạt kỳ vọng?... là những tin được quan tâm ngày 23-10.

​Hailey Baldwin: người đẹp nóng bỏng nhất hành tinh

TTO - Sở hữu hơn 10 triệu người theo dõi trên Instagram, là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng, mới đây, Hailey Baldwin còn đứng đầu danh sách 100 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới, Maxim Hot 100.

Kỳ thị người đồng tính, show diễn bị hủy vĩnh viễn

TTO - Chương trình Up Late with Alec Baldwin trên đài MSNBC của Alec Baldwin đã chính thức bị hủy sau khi nam diễn viên buông lời kỳ thị người đồng tính.