Tag: album

Văn Mai Hương tung album thứ tư trong sự nghiệp

'Minh tinh - The actress' là album thứ 4 trong sự nghiệp của Văn Mai Hương và là sản phẩm được giới chuyên môn, khán giả chờ đợi sau thành công của loạt đĩa đơn trong năm nay.

Bùng nổ album, live show cuối năm

Có lẽ chưa khi nào, nhạc Việt những tháng cuối năm lại chứng kiến số lượng album, live show, live concert, đại nhạc hội, lễ hội âm nhạc... nhiều như năm nay.

Ra 'Cong', Tóc Tiên muốn gì đây?

TTO - Chiều 1-11, ca sĩ Tóc Tiên ra mắt album 'Cong'. Sản phẩm được cô ấp ủ suốt ba năm, thẳng thắn nói về tính nữ trong xã hội ngày nay.

Mừng tuổi 25, Làn Sóng Xanh tung album với tên siêu độc

Không chỉ độc lạ ở tên gọi, album kỷ niệm 25 năm Làn Sóng Xanh sẽ là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi hội tụ những tên tuổi nhiều thế hệ ca sĩ như: Thu Phương, Tóc Tiên, Isaac, Bích Phương, Trọng Hiếu, Amee, JSol, Juky San...

Bài Hotel California bị cuỗm?

TTCT - Những ẩn dụ ma mị trong Hotel California một lần nữa như một dẫn dắt cho những chuyện rắc rối xảy ra trong đời thực. Câu chuyện dưới đây liên quan đến ba nhóm nhân vật và album nổi tiếng này của ban nhạc The Eagles.

Johnny Depp ra album âm nhạc sau vụ kiện triệu đô với vợ cũ

TTO - Ngày 15-7, nam diễn viên Johnny Depp phát hành album mang tên "18" với rocker người Anh Jeff Beck, sau vụ kiện phỉ báng lùm xùm với vợ cũ Amber Heard.

Adele và Album 30: Giữa những giãi bày...

TTCT - “Đây là đại dương sâu thẳm của tình mẫu tử. Tôi cảm thấy mình muốn lý giải cho con, thông qua đĩa nhạc, khi Angelo vào tuổi 20 hay 30, về con người của mẹ nó và vì lẽ nào tôi chủ động chọn cách phá vỡ trọn đời con để đuổi theo hạnh phúc cá nhân” - Adele nói về album mới ra mắt của cô, 30, xác nhận điều cô từng nói hồi năm 2016 rằng cô muốn các fan “hành trình cùng với mình” và “những album như những bức ảnh polaroid cuộc đời tôi vào từng chặng mốc”.

Ca nhạc bắt nhịp giai điệu thời kỳ mới

TTO - Sau nửa năm 'dồn nén', hàng loạt sản phẩm, ca khúc mới, MV, album… được các nghệ sĩ trình làng, góp phần đánh dấu giai đoạn giao thời ít nhiều hăm hở.

Ban nhạc huyền thoại ABBA ra album mới

TTO - ABBA, ban nhạc huyền thoại từ Thụy Điển, vừa công bố album mới và kế hoạch biểu diễn trở lại sau hơn 4 thập kỷ tan rã.

Album solo của Rosé lập kỷ lục về số lượng đặt trước album.

Album solo đầu tay của Rose đã nhanh chóng lập kỷ lục về số lượng pre- order, thậm chí còn vượt mặt cả chính nhóm nhạc của cô nàng là Blackpink.