Tag: album mới

VP BAVUONG biết hát và vẽ, tự nhủ yêu thương bản thân, tự do là chính mình

Ca sĩ VP BAVUONG khiến khán giả bất ngờ với tài năng hội họa của anh khi tự tay vẽ ảnh bìa album mới và vẽ 8 bức tranh minh họa cho 8 ca khúc trong album.

Văn Mai Hương không tự nhận mình là 'đại minh tinh'

Chiều 24-10, ca sĩ Văn Mai Hương trình làng album mới 'Minh tinh' (The Actress). Đây là album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp gần 15 năm của cô.

Ý nghĩa cánh cửa màu cam bí ẩn trong 'Taylor Swift: Eras Tour'

Nhiều khán giả cho rằng cánh cửa màu cam có thể hàm ý giới thiệu về album tiếp theo của Taylor Swift.

Mùa thu của Ed Sheeran

Không đĩa đơn, không MV, đến cả những video lời ca khúc cũng không, Ed Sheeran phát hành album mới nhất Autumn Variations như thể anh không phải một siêu sao với những bản hit hàng tỉ lượt nghe của thế kỷ 21.

Hoàng Quyên khi đã đủ thấu hiểu chính mình

Sự đơn lẻ trong lời ca và sự đơn lẻ của giọng hát a cappella mở ra một bầu không khí hoàn toàn của riêng Quyên, cô đơn và cũng rất tự do.

Datmaniac đổi album lấy rác, Jack thông báo trở lại sau bê bối tình cảm

TTO - Nathan Lee làm thiện nguyện tại Thái Lan, 'Bài hát hay nhất' có phiên bản mới, Datmaniac đổi album lấy rác, Ngọc Sơn hát về nỗi đau mất mẹ, Dân mạng tranh cãi khi Jack thông báo trở lại... là những tin được quan tâm ngày 14-7.

Oplus Band: Mỹ Anh là áp lực và động lực cho chúng tôi đổi mới

TTO - Giữa thời các ban nhạc nhiều phần lay lắt, Oplus vẫn đắt sô đi hát, thậm chí còn 'nâng cấp' từ nhóm chỉ đi hát thành nhóm nhạc năng động có thể làm mọi khâu với 100% thành viên cùng biết hát, sáng tác, chơi nhạc, phối khí, biết cả thu và mix.

Hà Anh Tuấn hát gì trong album 'Cuối ngày người đàn ông một mình' ?

Thật ngạc nhiên khi album mới của Hà Anh Tuấn lại gồm toàn những ca khúc nhuốm màu thời gian từ nhiều tác giả khác nhau.

Không ngừng biến hóa  mới là Tùng Dương

TTO - Có thể nói không quá rằng Tùng Dương đã có một buổi diễn nhạc rock đầy sức nặng trên sân khấu live show Human vào tối 28 và 29-11 tại Hà Nội.

Fan chê bìa album mới của Lana Del Rey xấu hơn bìa họ tự làm

Lana Del Rey tung ca khúc mở đường 'Let me love you like a woman' và nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều vì ảnh bìa trông còn xấu hơn ảnh fan tự thiết kế.