Tag: Ajax

Chờ Ajax đứng dậy

Lúc 0h45 sáng 23-2, Ajax sẽ làm khách trước Bodo Glimt (Na Uy) ở trận lượt về vòng play-off Europa Conference League.

Điểm tin thể thao sáng 3-11: Ajax tạm thoát hiểm; cha của Luis Diaz sắp được thả

Ajax có chiến thắng thứ hai ở Giải vô địch Hà Lan; cha của Luis Diaz sắp được trả tự do… là những tin chính trong điểm tin thể thao sáng 3-11.

Trận đấu của Ajax hủy giữa chừng do thủ môn bất tỉnh

Trận đấu giữa Ajax với RKC Waalwijk bị hủy bỏ giữa chừng do thủ môn Etienne Vaessen bất tỉnh sau pha va chạm.

Video 'bàn thắng hài hước nhất lịch sử': Quá khó đỡ!

Báo The Sun (Anh) đã gọi pha ghi bàn của Romee Leuchter vào lưới Excelsior vào đêm 16-9 là 'bàn thắng hài hước nhất từ trước đến nay'...

Liverpool thắng Ajax ở phút cuối; Tottenham bị quật ngã cũng ở những phút cuối

TTO - Với sức ép dữ dội, Liverpool cuối cùng cũng chứng tỏ được bản lĩnh khi thắng sát nút Ajax 2-1 ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League diễn ra rạng sáng 14-9 (giờ Việt Nam).

Phòng ngự thảm họa, Liverpool bị Napoli đè bẹp

TTO - Dù Liverpool đang có phong độ kém cỏi thời gian qua, ít ai có thể nghĩ đến một chiến thắng tưng bừng dành cho Napoli khi đối đầu “Lữ đoàn đỏ” ở lượt trận đầu tiên của bảng A Champions League diễn ra rạng sáng 8-9.

Đá bại Ajax, Benfica vào tứ kết Champions League

TTO - Rạng sáng 16-3, Benfica đã đánh bại Ajax 1-0 trên sân Johan Cruijff Arena ở trận lượt về vòng 16 đội, qua đó vượt qua đối thủ với tỉ số chung cuộc 3-2 (lượt đi hòa 2-2) và giành vé lọt tiếp vào tứ kết Champions League.

Ajax đánh rơi chiến thắng trước Benfica sau 2 lần dẫn trước

TTO - Rạng sáng 24-2, ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Ajax đã đánh rơi lợi thế của mình khi để Benfica lội ngược dòng cầm chân 2-2 trên sân Estadio da Luz sau hai lần dẫn trước.

Liverpool, Ajax lấy vé vào vòng 16 đội Champions League

TTO - Rạng sáng 4-11, Liverpool đã giành vé vào vòng 16 đội Champions League sau khi đánh bại Atletico Madrid 2-0 ở lượt trận thứ 4 bảng B. Một đội bóng khác cũng sớm vượt qua vòng bảng là Ajax.

Chờ 'đại gia' thẳng tiến

TTO - Trong các cặp đấu tứ kết, Ajax - Roma được xem là cặp đấu cân bằng nhất. Trên thị trường chuyển nhượng, đội ngũ 29 cầu thủ của AS Roma được định giá 387 triệu euro, còn 26 cầu thủ của Ajax có giá 348 triệu euro.