Tag: Agribank Trà Vinh

Vụ gây thiệt hại 52 tỉ đồng tại Agribank Trà Vinh: Các bị cáo tiếp tục kêu oan

Tại tòa phúc thẩm lần 2, các bị cáo nguyên là lãnh đạo Công ty Aquafeed Cửu Long và Agribank Trà Vinh vẫn tiếp tục kêu oan.

Lần thứ ba hoãn xử vụ chiếm đoạt 52 tỉ tại Agribank Trà Vinh

TTO - Việc hoãn xử do vắng mặt nhiều người liên quan, nhân chứng quan trọng nên TAND tỉnh Trà Vinh thông báo trong phiên tòa tới nếu tiếp tục vắng mặt tòa sẽ ra lệnh áp giải.

Mâu thuẫn trong định tội vụ lừa đảo tại Agribank Trà Vinh

TTO - Các cơ quan tố tụng có nhiều quan điểm xử lý chưa thống nhất về vụ án, khi được Viện KSND tỉnh Trà Vinh xin ý kiến, Viện KSND Tối cao có văn bản cho rằng chứng cứ buộc tội các bị cáo yếu.

Phó giám đốc Agribank Trà Vinh sắp hầu tòa

TTO - Nguyễn Văn Trực - nguyên phó giám đốc phụ trách Agribank Trà Vinh và hai nguyên cán bộ ngân hàng đã vi phạm các quy định cho vay gây thiệt hại cho tài sản nhà nước hơn 52 tỉ đồng.

Bắt nguyên phó giám đốc Agribank Trà Vinh

TT - Ngày 28-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Trực, nguyên phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Trà Vinh (Agribank Trà Vinh), ông Nguyễn Quốc Hoàn (nguyên trưởng phòng tín dụng) và ông Cao Văn Phong (nguyên phó phòng tín dụng) để điều tra về hành vi “vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.