Tag: AFF Suzuki Cup

Quang Hải trở thành cầu thủ tự do, chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu

TTO - Hôm nay 12-4 là sinh nhật Quang Hải và cũng là ngày anh chính thức hết hợp đồng với CLB Hà Nội. Trở thành cầu thủ tự do, Quang Hải đang chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu.

Giải bóng đá làng 'chịu chơi' xài VAR

TTO - Trọng tài chính Công Hòa cắt còi tạm dừng trận chung kết giữa thôn Hải Thành và Hải Nhuận, giơ hai tay hình vuông trước mặt, rồi chạy thẳng vào khu vực kỹ thuật của ban tổ chức để xem lại video chiếu chậm tình huống. Tất cả nín thở.

Hoàng Đức âm tính với COVID-19, có thể tập luyện trở lại vào ngày 17-1

TTO - Ngày 14-1, tiền vệ Hoàng Đức đã có kết quả âm tính với COVID-19 sau thời gian điều trị và cách ly y tế. Anh dự kiến có thể tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 17-1.

Bóng đá Indonesia: Cuộc cải  cách mang tên Shin Tae Yong

TTO - Sau khi đưa tuyển Indonesia vào chung kết AFF Suzuki Cup 2020 với đội hình trẻ, HLV Shin Tae Yong tiếp tục nuôi tham vọng thay đổi hệ thống bóng đá ở Indonesia, hướng đến nền tảng vững chắc trước khi nghĩ về những thành công trong tương lai.

Đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại vào ngày 13-1 chuẩn bị đối đầu Úc, Trung Quốc

TTO - Ngày 3-1, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối sau khi tham dự AFF Suzuki Cup 2020 tại Singapore về nước. Đội tuyển sẽ giải tán và tập trung trở lại vào ngày 13-1 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Úc, Trung Quốc.

Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải sẽ trở về khoác áo Sông Lam Nghệ An?

TTO – Chiều 31-12, CLB Viettel thông báo chia tay Trọng Hoàng - một trong những trụ cột của đội bóng quân đội. Nếu không có gì thay đổi, Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải sau khi rời Viettel sẽ trở về khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An.

Quế Ngọc Hải chia tay CLB Viettel sau 3 năm gắn bó

TTO - Ngày 31-12, CLB Viettel thông báo chia tay với trung vệ Quế Ngọc Hải sau 3 năm gắn bó. Đội trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam rời đội bóng quân đội và nhiều khả năng sẽ trở về với Sông Lam Nghệ An.

Vì sao Indonesia sụp đổ trước Thái Lan?

TTO - Chiến thắng 4-0 ở chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2020 trước Indonesia vào tối 29-12 xem như Thái Lan sớm lên ngôi số 1 Đông Nam Á. Với trận thua này, Indonesia khó có thể lội ngược dòng ở trận chung kết lượt về.

Tuyển U23/U22 Việt Nam: Chưa chọn được HLV trưởng

TTO - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo vẫn chưa tìm ra được cái tên ưng ý cho vị trí HLV trưởng đội tuyển U23/U22 VN, dù đây là nhiệm vụ quan trọng với bóng đá Việt Nam trong năm 2022.

Chia tay AFF Suzuki Cup 2020, đội tuyển Việt Nam trở lại với vòng loại World Cup 2022

TTO – Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc hành trình tại AFF Suzuki Cup 2020 tối 26-12 sau thất bại chung cuộc 0-2 trước đội tuyển Thái Lan tại bán kết. Ngay sau giải đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo lại chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.