Tag: Aeon Việt Nam

AEON - hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định, phục vụ xuyên Tết

Với mong muốn phục vụ nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, giữ giá cả ổn định, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và mở cửa xuyên Tết.

AEON Việt Nam giảm 12 triệu túi ni lông bằng những sáng kiến “xanh”

Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần được AEON Việt Nam triển khai từ năm 2019, góp phần chung tay thực hiện mục tiêu Net Zero của Việt Nam.

Văn hóa làm việc bền vững giúp AEON thu hút và giữ chân nhân tài

AEON Việt Nam xác định chiến lược phát triển nguồn nhân lực toàn diện là một trong những trọng tâm đầu tư, dựa trên 3 khía cạnh: Cá nhân phát triển bền vững, Doanh nghiệp bền vững, và Văn hóa làm việc bền vững chú trọng xây dựng văn hóa khai vấn...

AEON Việt Nam và hành trình hơn 10 năm 'Nuôi dưỡng thế hệ trẻ'

Với mong muốn chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ vì một tương lai bền vững của Việt Nam, từ năm 2011 đến nay, AEON Việt Nam liên tục triển khai nhiều hoạt động nâng cao kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội phát triển cho hàng ngàn học sinh, sinh viên.

Chủ động hẹn giờ nhận hàng với AEON Eshop

Không cần chờ đợi shipper, các “thượng đế” sẽ là người chủ động hẹn giờ để nhận hàng tại AEON Eshop.

AEON Việt Nam tiếp tục ra mắt mô hình siêu thị mới tại Bình Dương

Ngày 28-7-2023, AEON Việt Nam khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City tại thành phố mới Bình Dương, là siêu thị đầu tiên tại miền Nam và thứ hai cả nước của nhà bán lẻ này sở hữu mô hình siêu thị tinh gọn.

Long nhãn, mật dừa nước... Việt Nam lần đầu xuất hiện tại siêu thị Nhật Bản

"Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản" năm nay dành một gian hàng riêng cho các sản phẩm khu vực phía Nam để giới thiệu đến khách hàng Nhật.

AEON Việt Nam đẩy mạnh phát triển năm 2023

Năm 2022, vượt qua những khó khăn và thách thức của nền kinh tế, AEON Việt Nam đã có một năm tăng trưởng ấn tượng với mức doanh thu tăng 20% so với năm 2019 (thời điểm trước dịch COVID-19).

AEON 'gỡ khó' cho nhà cung cấp

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất cần liên tục nâng cao năng lực, tuy nhiên cũng gặp phải một số khó khăn.

Thị trường mua sắm Tết bắt đầu khởi sắc

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2022, thị trường bán lẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM đang dần sôi động. Sức mua của người dân tại nhiều hệ thống siêu thị đang bắt đầu tăng.