Tag: Adrian Anh Tuấn

Adrian Anh Tuấn phủ sắc tím kết màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Với sắc tím là gam màu chủ đạo, bộ sưu tập Duyên của Adrian Anh Tuấn gây ấn tượng với không gian của mùa đông và lễ hội. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là vedette. Bộ sưu tập này kết màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam năm nay.

Adrian Anh Tuấn đưa họa tiết gốm sứ Bát Tràng vào thiết kế mới

Không chỉ xuất hiện trên những đồ dùng quen thuộc hằng ngày, họa tiết gốm sứ Bát Tràng được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn biến tấu sáng tạo trên quần áo.

Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa... gợi ý xu hướng thời trang Tết 2023

Chào xuân mới Quý Mão 2023, các nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Vũ Ngọc Tú, Đinh Trường Tùng, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa... ra mắt những bộ sưu tập mới gợi ý xu hướng thời trang Tết. Điểm chung thiết kế có màu sắc tươi sáng, tôn vóc dáng người mặc.

Thời trang Việt 2022: Hồi sinh sau đại dịch, bùng nổ dịp cuối năm

Sàn diễn thời trang Việt 2022 đã sáng đèn trở lại sau đại dịch là nỗ lực rất lớn của các nhà thiết kế, các đơn vị tổ chức sự kiện, cùng tạo nên sự hồi sinh qua các tuần lễ thời trang hay các show cá nhân.

Thanh Hằng, Minh Tú, Ngọc Châu ‘có hẹn’ với Adrian Anh Tuấn trong bộ sưu tập mới

TTO - ‘Hẹn em’ là tên gọi bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, được lấy cảm hứng thiết kế từ ca từ trong ca khúc ‘Dư âm’ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý.

Việt Hương hỗ trợ đưa tro cốt nhạc sĩ Lam Phương về nước, Hồ Quang Hiếu hát lại hàng loạt bản hit

TTO - Việt Hương hỗ trợ đưa tro cốt nhạc sĩ Lam Phương về nước; Wowy trao học bổng cho 300 trẻ em nghèo; Hồ Quang Hiếu 'cover' hàng loạt bản hit; 'Bỗng dưng trúng số' lập kỷ lục doanh thu... là những thông tin được quan tâm ngày 26-9.

Liveshow Hà Anh Tuấn cháy vé sau một đêm

TTO - Huỳnh Lập làm Một nén nhang mùa 4 'nặng đô' hơn; Liveshow Hà Anh Tuấn cháy vé sau một đêm; Kim Duyên cho đối thủ mượn váy dạ hội đêm chung kết; Lâm Khánh Chi đầu tư tiền tỉ làm web drama... là những tin được quan tâm ngày 18-7.

Vũ Hoàng My tung bộ ảnh giới thiệu trang phục của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa

TTO - Á hậu Vũ Hoàng My vừa giới thiệu đến công chúng bộ ảnh chụp tại nhiều địa danh nổi tiếng của Tây Ninh với góc máy của nhiếp ảnh gia Quỷ Cốc Tử.

Bạch Tuyết 'bật mí' về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Mai Đình Tới biểu diễn 10 nhạc cụ ở Festival Huế

TTO - Hoàng Phi lên tiếng không liên quan đến ồn ào về chất cấm; Bạch Tuyết 'bật mí' về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; Tú Vi hội ngộ Đào Vân Anh sau 15 năm; Adrian Anh Tuấn thiết kế thời trang từ chất liệu tái chế... là những tin được quan tâm ngày 15-6.

Thùy Anh tựa mỹ nhân cổ trang trên thảm đỏ thời trang

Sở hữu vẻ đẹp cá tính, hiện đại, diễn viên Thùy Anh khiến fan bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ thời trang với bề ngoài nền nã, ngọt ngào tựa mỹ nhân cổ trang.