Tag: Acer

Hiệu quả vượt trội với dòng laptop “siêu mỏng, siêu nhẹ” Acer Swift Series

Với nhu cầu thỏa mãn từ vẻ đẹp thiết kế bên ngoài đến sức mạnh xử lý bên trong, dòng sản phẩm laptop Swift Series từ Acer đã đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của một người dùng cao cấp.

​“Hành trang vững vàng – sẵn sàng bứt phá” cùng Acer Việt Nam

Từ ngày 15-8 đến 30-9-2016, khách hàng khi mua bất kì máy tính xách tay Acer Aspire với vi xử lý Intel i3/i5/i7 sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng "Hành trang Hi-tech" của Acer, gồm chuột máy tính, túi chống sốc, bình nước thể thao, USB, ba lô, sổ tay, bút máy.

Acer thu hồi 114.000 dây nguồn có nguy cơ cháy ​tại VN 

TTO - Công ty TNHH Acer Việt Nam (Công ty Acer) sẽ thu hồi sản phẩm dây nguồn Linetek LS - 15 sử dụng cùng máy tính xách tay thuộc các nhãn hiệu của Acer vì nguy cơ gây cháy, bỏng.

Microsoft vào cuộc mua lại Dell

TTO - Theo nguồn tin từ Guardian, Microsoft đang thương thảo mua lại Dell, mức phí dự kiến 3 tỉ USD.

Acer ngưng hợp tác với Alibaba

TTO - Truớc sức ép đến từ gã khổng lồ tìm kiếm Google, Acer đã phải ngừng kế hoạch phát triển dòng điện thoại chạy hệ điều hành Aliyun của Alibaba.

Thông điệp "Tiết kiệm thông minh" từ Acer

Thông tin dịch vụ - Tiết kiệm mang lại lợi ích không thể bàn cãi, nhưng tiết kiệm sao cho hiệu quả và hợp lý lại không dễ chút nào.

CES 2012: ra mắt máy tính xách tay mỏng nhất thế giới

TTO - Dù còn một ngày nữa mới chính thức khai mạc triển lãm "Điện tử tiêu dùng" (CES 2012) lớn nhất thế giới tại Las Vegas, Mỹ nhưng các hãng sản xuất máy tính đã cho ra mắt những sản phẩm "đinh" của mình.

Những laptop Sandy Bridge độc đáo

TTO - Một loạt siêu phẩm laptop dùng vi xử lý Sandy Bridge của Intel vừa lộ diện gây được sự chú ý từ phía người dùng với những nét độc đáo về thiết kế lẫn hiệu năng.

Laptop hai màn hình Acer Iconia TouchBook

TTO - Acer vừa chính thức cho giới thiệu mẫu laptop Iconia TouchBook với hai màn hình 14 inch được làm từ Gorilla Glass, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, nhập liệu và nhận biết cử chỉ.

Acer trình làng Acer Alive

TTO - Acer vừa công bố một loạt mẫu sản phẩm và ứng dụng mới thuộc đủ phân khúc và chủng loại, từ tablet, smartphone cho đến một cửa hàng trực tuyến được kỳ vọng sẽ là đối thủ xứng tầm của iTunes từ Apple…