Tag: Access American Education

​Triển lãm toàn diện về du học Mỹ mùa xuân 2017

Học sinh và quý phụ huynh quan tâm đến những cơ hội học tập tại Mỹ có thể tìm hiểu tất cả các thông tin liên quan đến giáo dục Mỹ qua những tư vấn toàn diện tại buổi triển lãm thường niên quy mô lớn do Access American Education (AAE) tổ chức.

​Ngày hội tư vấn toàn diện về du học Mỹ mùa thu 2016

Gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh quốc tế từ hơn 60 trường học và nhiều cơ hội học bổng lên đến 100% học phí tại triển lãm toàn diện về du học Mỹ mùa Thu 2016.

​Săn học bổng tại triển lãm du học Mỹ mùa hè 2016

Những cơ hội học bổng lên đến 100% từ 50 trường học đang chờ đón các bạn học sinh tại triển lãm giáo dục Mỹ lớn nhất mùa hè 2016. Triển lãm mở cửa tự do và được tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM.

​AAE - Triển lãm Giáo dục Hoa Kỳ mùa Xuân 2016

Tháng 03-2016, Access American Education (AAE) phối hợp với American Academic Center (AAC) tổ chức triển lãm toàn diện về giáo dục Mỹ với sự tham gia của hơn 50 trường Đại học, Cao đẳng và THPT uy tín trên toàn nước Mỹ.

​Triển lãm giáo dục Hoa Kỳ AAE Fair - mùa thu 2014

Phụ huynh và học sinh tham dự hội thảo sẽ có cơ hội được gặp gỡ đại diện đến từ 35 trường đại học, cao đẳng và THPT có uy tín để tìm hiểu về các yêu cầu đầu vào, các kỳ thi chuẩn hóa, các chương trình học, cuộc sống tại Hoa Kỳ.