Tag: ABBA

Đến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm… lấy visa châu Âu, nghe nhạc ABBA

Sự kiện Ngôi làng châu Âu diễn ra tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) mang văn hóa châu Âu đến gần hơn với người dân thủ đô.

Trở lại sau 40 năm, ABBA vẫn cực hot với album Voyage

TTO - Ngày 12-11, nhóm nhạc ABBA của Thụy Điển đã trở lại vị trí quán quân trên bảng xếp hạng các album ăn khách nhất Vương quốc Anh với album "Voyage" - sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc huyền thoại này sau 40 năm tan rã.

Voyage: Chuyến du hành cuối của ABBA

TTO - Giờ đây sau ngót nghét 40 năm, cũng như Donna và những người tình xưa, ban nhạc quay trở về, những đổ vỡ xưa khép lại, những người thân thương cũ lại cùng nhau sáng tác và hát thêm lần nữa.

ABBA chính thức trở lại sau 40 năm với album ‘Voyage’

Vắng bóng suốt 40 năm kể từ khi phát hành album 'The visit', nhóm nhạc huyền thoại của thế kỷ 20 - ABBA đã chính thức tái hợp trong album phòng thu 'Voyage'.

ABBA tạm dừng quảng bá đêm nhạc sau sự cố khiến hai người hâm mộ tử vong

TTO - Ngày 3-11, ban nhạc pop Thụy Điển ABBA chính thức thông báo tạm dừng quảng bá cho buổi biểu diễn sắp tới trong vòng 24 giờ, sau khi có hai người gặp tai nạn tử vong trong một buổi biểu diễn của họ.

Ban nhạc huyền thoại ABBA ra album mới

TTO - ABBA, ban nhạc huyền thoại từ Thụy Điển, vừa công bố album mới và kế hoạch biểu diễn trở lại sau hơn 4 thập kỷ tan rã.

Nhóm nhạc ABBA quay trở lại và phát hành bài hát vào năm tới

TTO - Các thành viên bạn nhạc Thụy Điển ABBA đã dành trọn thời gian cách ly trên một hòn đảo tư nhân để thu âm 5 bài hát mới, dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2021.

Đến Stockholm, thử giọng làm thành viên thứ 5 của ABBA

TTO - Đây chắc chắn là những gì du khách sẽ trải nghiệm nếu đi hết một vòng bảo tàng ABBA (ban nhạc Thụy Điển) với những bản hit đình đám như Mama Mia, Dancing Queen, Happy New Year… ở khu phố cổ Gamla Stan, thủ đô Stockholm, Thụy Điển.

 Dường như thời gian ngừng trôi và ta chỉ mới vừa xa cách 

TTCT - Ngày 27-4, ABBA công bố hai sáng tác mới toanh sau 35 năm im ắng (nhóm tan rã năm 1982), qua Instagram, trong một dự án lưu diễn bằng các thế thân (avatar tour).

ABBA và quãng thời gian tuyệt đẹp của đời mình

TTO - Tiếng đàn marimba vang lên, lanh canh đệm theo sau từng âm tiết: "Mamma Mia! Here I go again" - Mamma Mia! Tôi lại đã ở đây.