Tag: Ông Chu Tiến Dũng

Doanh nghiệp TP.HCM kiến nghị gỡ khó trong vận chuyển hàng hóa

TTO - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã khảo sát nhanh doanh nghiệp sau một ngày áp dụng phương án chống dịch mới và kiến nghị tháo gỡ hàng loạt vướng mắc, trong đó điển hình là gỡ khó về vận chuyển, lưu thông hàng hóa nội thành và liên tỉnh.

Những con số ấn tượng của 100 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu TP.HCM

TTO - Tối 7-10, tại lễ kỷ niệm 16 năm Ngày doanh nhân Việt Nam và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu TP.HCM do Hiệp hội Doanh nghiệp TP tổ chức, Phó chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức chỉ ra những con số ấn tượng của các doanh nghiệp tiêu biểu.

Các doanh nghiệp Việt phải minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ

TTO - Đó là phát biểu của ông Chu Tiến Dũng - chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trước hàng trăm doanh nghiệp khi đề cập đến cơ hội và thách thức của các doanh nghiệp Việt trong năm 2020.

Tôn vinh 147 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của TP.HCM

TTO - Tối 12-10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm Ngày doanh nhân Việt Nam, tôn vinh các doanh nghiệp (DN) đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019 và chúc mừng 56 DN phát triển bền vững trên 30 năm.

​Ưu tiên kêu gọi nguồn lực trong nước

TTO - Đó là kiến nghị mà đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM nêu ra trong cuộc làm việc với Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang và đại diện các sở ngành của TP ngày 10-2.