Tag: ông bà anh

Lê Thiện Hiếu muốn 'Tiễn COVID' về trời

Lê Thiện Hiếu vừa mang đến một sáng tác với nhiều nét khác biệt nhằm tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, anh đã đưa nhiều nét văn hóa dân gian vào ca khúc mới 'Tiễn COVID'.

Cải lương, bolero gửi thông điệp tri ân y bác sĩ thời dịch COVID-19

TTO - Hàng loạt bài ca cổ cũng đã được sáng tác theo dòng thời sự COVID-19, vừa góp tiếng nói sẻ chia với những người đang căng mình chống dịch, vừa phục vụ khán giả yêu cải lương.

Mặc kệ 'cô vy', làng nhạc Việt vượt bão với toàn sản phẩm 'chất phát ngất'

Vượt lên những nỗi lo về dịch Covid-19, nhiều giọng ca vẫn ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Một vài trong số đó xoay quanh chủ đề "cô vy" và số còn lại vẫn nhằm khẳng định màu sắc, phong cách âm nhạc của mình.

Lê Thiện Hiếu nói hát 'Ông bà anh thời COVID-19' không 'cute' bằng 2 bác sĩ

TTO - "Tuy không được cute hột me như 2 anh bác sĩ nhưng mà em được cái tinh thần kéo lại ạ. Tầm này thì chỉ nên ngồi ở nhà đàn ca thôi chứ không đi được đâu cả", Lê Thiện Hiếu tự nhận.

'Ông bà anh' thời COVID-19 của các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng

TTO - Chiều 10-3, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) tung ca khúc 'Ông bà anh' phiên bản COVID-19 với câu hát hóm hỉnh 'Chạm tay nhau một giây thôi là rửa tay đã đời'.

Hương à gây sốt Sing my song, Nguyễn Đình Khương giãi bày cảm xúc

Nguyễn Đình Khương nói về cảm hứng viết Hương à gây sốt Sing my song

Hương à - bài hát hay nhất Sing my song

TTO - Sau hai tập lên sóng chưa có tác phẩm nào quá đình đám, tập 3 của Bài hát hay nhất - Sing my song vừa giới thiệu 'Hương à', được đánh giá là vượt qua khỏi cuộc chơi Sing my song.

Tác giả Ông bà anh tung MV đầu tay Người ta và anh

TTO - Hơn nửa năm sau Bài hát hay nhất - Sing my song, ca sĩ - nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu vừa trình làng MV đầu tay mang nhan đề Người ta và anh rất vui nhộn với sự trợ giúp của diễn viên hài Huỳnh Lập.

Cống Hiến 2017 gọi tên Noo Phước Thịnh và Ông bà anh

TTO - Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2017 diễn ra tối 25-4 tại Nhà hát TP.HCM, đã gọi tên những nghệ sĩ trẻ như Khắc Hưng, Lê Thiện Hiếu, Hoàng Rob…

Tác giả Ông bà anh tung ca khúc mới nhất: Này em

TTO - Chiều 26-3, Lê Thiện Hiếu đã có buổi gặp gỡ nho nhỏ với người hâm mộ của mình để khoe một sáng tác mới theo phong cách pop ballad mang tên Này em.