Tag: Ở nhà một mình

Gia đình nhóc Kevin trong Ở nhà một mình thuộc giới siêu giàu Mỹ

Mùa Giáng sinh năm nay, các chuyên gia kinh tế Mỹ ngồi lại với nhau để trả lời cho câu hỏi muôn thuở: 'Gia đình cậu bé Kevin trong Ở nhà một mình giàu đến mức nào?'.

Tên trộm 'bỏ của chạy lấy người' vì tưởng con vẹt là ma nữ

Tiếng kêu quái dị của con vẹt vang vọng giữa đêm đen, nghe nửa như tiếng phù thủy gào thét, nửa như âm hồn vất vưởng khiến những tên trộm bỏ của chạy lấy người.

Ở nhà một mình

Nhiều phụ huynh đã đi làm trở lại nhưng học sinh vẫn chưa thể tới trường, lo lắng trăm bề khi con học online ở nhà mà không có người lớn bên cạnh.

10 điều thú vị không phải ai cũng biết trong seri 'Ở nhà một mình'

Seri phim Giáng sinh kinh điển nổi tiếng hơn ba thập kỉ 'Ở nhà một mình' vẫn còn rất nhiều chuyện hậu trường thú vị mà không phải mọt phim nào cũng biết.

Nghe truyện kinh dị ban đêm, đáng sợ nhất không phải là ma

Đêm, ở nhà một mình nghe truyện ma kể cũng... thú vị, nhưng coi chừng ngủ quên trong tiếng đọc đều đều và bất thình lình não bị tra tấn.

Top 7 bộ phim hài đình đám thế giới không thể bỏ qua

Nếu đã trót mê những bộ phim mang đậm tính giải trí với những tràng cười sảng khoái, bạn sẽ không thể bỏ qua Ở nhà một mình, Ngài Bean hay Đến thượng đế cũng phải cười.

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump là chính khách có sự nghiệp giải trí đồ sộ. Mái tóc và màu da của ông cũng là những 'nhân vật giải trí' nổi tiếng không kém chủ nhân.

"Ở nhà một mình" không phải là tên một bộ phim

"Ở nhà một mình" là một hiện thực xã hội trong mùa dịch corona.

Xem phim gì khi được nghỉ học cả tháng?

"Ở nhà một mình" có vẻ là một gợi ý hay.

Video Giáng sinh, ông Trump ôn lại kỷ niệm đóng phim 'Ở nhà một mình 2'

TTO - Trong buổi nói chuyện ngày 24-12, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận được câu hỏi về kỷ niệm trong 'Ở nhà một mình 2', bộ phim ăn khách mùa Giáng sinh nhiều năm về trước.