Tag: Đức Thịnh\

Thanh Thúy - Đức Thịnh ấp ủ đưa Linda Kiều lên màn ảnh

Mừng Tuổi Trẻ Cười tròn 40 tuổi, diễn viên Thanh Thúy đã chia sẻ những kỷ niệm vui cùng tình cảm mà cô dành cho tờ báo biếm lâu đời nhất Việt Nam này.

Đức Thịnh khổ sở khi bà xã xem phim xúc động

'Nhiều lúc, tôi chẳng biết phải làm gì để cho vừa lòng bà ấy luôn á', Đức Thịnh said.

Giọt nước mắt của những chàng trai '2 ngày 1 đêm'

"Giống hai bà hàng xóm cãi lộn" - HIEUTHUHAI thốt lên khi thấy Lê Dương Bảo Lâm và Đức Thịnh cùng chơi màn hợp sức đào đất trong tập 35 của 2 ngày 1 đêm. Cân bằng với chất hài tập này là những giây phút lắng đọng khi nói về nước mắt đàn ông.

2 ngày 1 đêm: Quảng cáo không sao nhưng đừng kém duyên!

Tập 34 chương trình '2 ngày 1 đêm' là hành trình đến với mảnh đất Nghệ An. Trong tập này các sản phẩm quảng cáo lồng ghép vào chương trình kém duyên.

Bên ngoài thì 'chị chị em em' nhưng bên trong thì đầy mưu mô thủ đoạn

Sau 8 năm ngưng đóng phim truyền hình, khán giả gặp lại diễn viên Thanh Thúy trong bộ phim Hoa vương với một vai thâm hiểm và độc ác.

Đêm trắng của những kẻ mộng mơ

Tối 22-4, tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM đã diễn ra chương trình Đêm trắng của những kẻ mộng mơ, quy tụ các diễn giả như NSƯT Đức Thịnh, Hồng Ánh, Avin Lu...

Đức Thịnh hùng hổ khuyên 'con trai 75 tuổi hãy lấy vợ'

‘Khi con lấy vợ xong mọi thứ sẽ kết thúc, con không tận hưởng được gì hết trơn’, Đức Thịnh suy từ tình cảnh của bản thân để đưa ra lời khuyên cho con trai.

Đức Thịnh và con trai khổ sở vì 'nóc nhà' Thanh Thúy nói nhiều

Đau đầu khi bị mẹ Thanh Thúy càm ràm, Cà Phê ra mách bố Đức Thịnh nhưng không ngờ hai bố con cùng chung cảnh ngộ.

Đức Thịnh khẳng định không sợ vợ nhưng một hành động nhỏ đã lật tẩy tất cả

Đang mạnh miệng phát biểu về vai trò của đàn ông trong cuộc sống, Đức Thịnh lập tức cười huề và nhường lời phát biểu khi thấy bà xã cau mày.

Ảnh vui sao Việt 11-2: Vợ chồng Ngô Thanh Vân tình tứ

Diễn viên Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên ông xã Huy Trần; Thanh Thúy trêu Đức Thịnh luôn kèo dưới; á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc ngọt ngào…