Tag: Đức Minh

Bất ngờ cải lương pha với bolero

TTO - Với chất giọng giàu cảm xúc, Vũ Thanh đã nhận được điểm cao nhất trong Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ, chủ đề 'Tình nồng' đêm 16-10.

Tình bolero hoan ca: Ngân Quỳnh rời cuộc chơi

TTO - Ngân Quỳnh đã nói lời tạm biệt với chương trình Tình bolero hoan ca tập 12 vừa lên sóng tối 8-5. Như vậy, bốn giọng ca cuối cùng cho đêm chung kết xếp hạng vào tuần tới là: Yến Xuân, Vi Thảo, Đức Minh và Quang Minh.

Tình bolero hoan ca: Yến Xuân, Đức Minh tạm dẫn đầu

TTO - Với số điểm 29,5, Đức minh và Yến Xuân đang là hai ca sĩ có số điểm dẫn đầu ở Tình bolero hoan ca.

Tình bolero hoan ca: 'vua phòng trà' Đức Minh điểm tuyệt đối

TTO - Dẫn đầu tập 6 với số điểm tuyệt đối là nam ca sĩ Đức Minh - người được mệnh danh là “vua phòng trà” qua ca khúc Thành phố buồn.

Tình bolero hoan ca: Thu Phương giúp Quang Minh đạt điểm cao

TTO - Ca sĩ Thu Phương đã hoãn chuyến bay về Mỹ một tuần để hỗ trợ anh trai là ca sĩ Quang Minh hoàn thành phần thi của tập 5 Tình bolero hoan ca mang chủ đề Hạnh ngộ lên sóng vào tối 20-3.

Tình bolero hoan ca: xúc động với 'gã cao bồi bolero' kẹo kéo

TTO - Sau những ồn ào giữa Thái Châu và Hà My trong tập 1, tập 2 của Tình bolero hoan ca tiếp tục tạo được sức hút với những tiết mục vô cùng trữ tình cùng nhiều câu chuyện nghề lấy nước mắt khán giả.

Cháy lớn nhiều cửa hàng tại TP Kon Tum

TTO - Khoảng 6g sáng nay 2-1, một căn nhà góc ngã tư Hoàng Văn Thụ - Trần Hưng Đạo (TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) bất ngờ cháy lớn và lan sang nhiều cửa hàng bên cạnh.

Cứu ông ngoại kẹt trong đám cháy, cả ông cháu thiệt mạng

TTO - Khoảng 0g ngày 6-12, một vụ cháy lớn xảy ra trên địa bàn phường 3, quận 4, TP.HCM khiến 2 người thiệt mạng. Nạn nhân là một phụ nữ 38 tuổi và ông ngoại 82 tuổi.