Tag: Đức Anh

Bảo Anh ‘né’ khi bị hỏi về tin đồn ở ẩn sinh con

Lần đầu trở lại sân khấu lớn bằng đêm nhạc riêng của mình, Bảo Anh bị chính đàn em hỏi thẳng về tin đồn sinh con. Nữ ca sĩ có cách né tránh rất tinh tế.

Tiêu Nguyễn Đức Anh: Nhạc trưởng 26 tuổi đầy nhiệt huyết

40 buổi hòa nhạc lớn nhỏ trong năm 2022 với nhiều đêm "cháy vé" cho thấy nỗ lực đáng nể của chàng nhạc trưởng sinh năm 1997 Tiêu Nguyễn Đức Anh.

Cười nghiêng ngả với màn đột nhập nhà Erik của Đức Anh

'Nhảy bổ' vào nhà Erik, 'thánh đột nhập' Đức Anh 'bóc' luôn bí mật của giọng ca 'Đau nhất là lặng im', khiến người xem cười ngất.

TikToker Đức Anh: 'Có lúc tôi không có 50.000 đồng trong tài khoản'

'Hot' là thế, vậy mà Đức Anh đã thổ lộ cùng Tuổi Trẻ Cười rằng: 'Có lúc tôi không có 50.000 đồng trong tài khoản'.

Phim Mùa hoa tìm lại: Tưng tửng vậy mà vào lòng người

TTO - Còn hai tập nữa mới kết thúc, nhưng với những gì thể hiện, có thể nói 'Mùa hoa tìm lại' là bộ phim được khán giả đón nhận bởi chính sự dung dị. Thậm chí có người còn cho rằng: Phim đáng yêu, cứ tưng tửng nhưng đi vào lòng người.

TikToker tung clip 'đột nhập' nhà Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng là ai?

'Đột nhập' nhà Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng cùng một loạt các nghệ sĩ Việt tên tuổi khác, nam thanh niên khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Phạm Lịch lên ngôi quán quân Hoán Đổi 2016

TTO - Với phần trình diễn xuất sắc, vũ công Phạm Lịch đã vượt Quang Đăng 0.25 điểm lên ngôi quán quân Hoán đổi 2016 với phần thưởng 100 triệu đồng trong đêm chung kết 26-11.

Lộ diện 4 gương mặt tranh ngôi vị quán quân Hoán đổi

TTO - Hoàng Oanh, Đức Anh, Quang Đăng và Phạm Lịch là bốn nghệ sĩ bước vào đêm thi cuối cùng 26-11 với chủ đề “Nghề đam mê” để chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình Hoán đổi 2016.

Hoán đổi: xem clip tình yêu người lính mang về giải nhất

TTO - Nhận lời thách đố múa đương đại của DJ Ngọc Anh, diễn viên xiếc Đức Anh mang về chiến thắng đầu tiên nhờ tiết mục múa với nội dung về tình yêu người lính đầy cảm xúc trong Hoán đổi đêm 5-11.

Nạn nhân vụ cháy tiệm vàng đang nguy kịch

TTO - Trưa 26-7, bác sĩ Nguyễn Trọng Diện, phó khoa chấn thương, chỉnh hình, bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, cho biết có tất cả 12 nạn nhân trong vụ cháy được đưa vào bệnh viện cấp cứu.