Tag: Đôi bàn tay thắp lửa

Ban nhạc Bức Tường trở lại TP.HCM

TTO - Thành viên Trần Tuấn Hùng vừa xác nhận ban nhạc Bức Tường sẽ có một đêm nhạc riêng mang tên Trở lại vào tối 14-1 tại Hard Rock Café, TP.HCM.

Trần Lập gượng đau đến tặng 100 triệu cho bệnh nhi ung thư

TTO - Chiều 26-1, bất chấp thời tiết rét và sức khỏe yếu, Trần Lập đến tận khoa nhi bệnh viện K3 Tân Triều (Hà Nội) để trao 10 suất quà (10 triệu đồng/suất) cho 10 em nhỏ đang điều trị ung thư tại đây.

Ngọn lửa rock Việt từ Bức Tường, Microwave đến Hạc San, Cát...

TT - Liveshow Đôi bàn tay thắp lửa vừa qua là sự tái ngộ không hẹn trước, gắn liền với câu chuyện Trần Lập phải chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Tuy vậy, sự kiện này cũng dấy lên cái nhìn lạc quan hơn về sự tồn tại và phát triển của nhạc rock ở Việt Nam.

Đêm Trần Lập: "Khi anh vấp ngã mắt em luôn dịu êm"

TTO - “Đôi bàn tay thắp lửa” là đêm nhạc rock lạ lùng. Tất cả ca khúc được cất lên không kèm tiếng hú, hét thường thấy trong rockshow. Lời ca, tiếng hát đi từ trái tim đến trái tim của người nghệ sĩ và khán giả.

​Siu Black bật khóc khi nghe Trần Lập hát

TTO - "Họa mi Tây nguyên" Siu Black đã không kềm được nước mắt khi nghe Trần Lập hát tổng đợt liveshow "Những bàn tay thắp lửa" trưa 16-1.

Trần Lập: "Các bạn báo mạng ơi, giật tít ghê quá đấy nhé"

TTO - Trần Lập tỏ ý bất ngờ khi đọc tin trên một số báo điện tử giật tít rằng anh "trở bệnh nặng" trước khi liveshow Bức Tường "Đôi bàn tay thắp lửa" diễn ra tại Giảng Võ (Hà Nội) ngày 16-1.

Điểm tin giải trí: Trần Lập hát để vượt qua bệnh ung thư

TTO - Trần Lập và ban Bức Tường làm liveshow ngày 16-1, “Destiny là cái gì vậy con? Sao cô ca sĩ hát tiếng Việt mà tên bài hát là tiếng Anh?”, Maya trở lại sàn diễn sau 2 năm vắng bóng... là những thông tin đáng chú ý.