Tag: Đỗ Thanh Hải

Lê Tiến Đạt đoạt HCV đầu tiên cho Việt Nam tại Asian Para Games 4

Ngày 27-10, kình ngư Lê Tiến Đạt đã giành HCV đầu tiên cho đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Asian Para Games 4.

Nhà báo Diễm Quỳnh làm giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC

TTO - Theo thông tin từ VTV, bắt đầu từ ngày 1-10, nhà báo Diễm Quỳnh chính thức trở thành tân giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC.

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam lên đường tham dự Paralympic Tokyo 2020

TTO - Ngày 19-8, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã lên đường tham dự Paralympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản. Mục tiêu của đoàn là vượt qua chính mình, giành kết quả tốt nhất.

Đạo diễn Khải Anh: 'Yếu tố hài trong Nhà trọ Balanha khó chiều hết mọi người'

TTO - Phát sóng đến tập thứ 6, bộ phim 'Nhà trọ Balanha' dù vẫn được yêu thích nhưng đã bắt đầu bộc lộ những chi tiết khiến một số khán giả xem phim ca thán.

'Được đầu tư xứng tầm, phim Việt vẫn hút khán giả'

TTO - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhận xét, khán giả Việt ngày càng đòi hỏi chất lượng, mong muốn được xem những sản phẩm tốt, thậm chí tương xứng với chất lượng phim truyền hình của các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc.

Nguyệt của Phía trước là bầu trời bỗng hot trở lại sau 17 năm

TTO - Sau 17 năm, bộ phim truyền hình Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát sóng từ năm 2001 bỗng gây sốt trở lại, đặc biệt qua những đoạn diễn vô cùng 'đáng sợ' của cô sinh viên tên Nguyệt.

Cái kết thiếu nhân văn của Người phán xử?

TTO - Không chỉ hụt hẫng vì cái kết, nhiều khán giả chia sẻ họ không đồng tình với cảnh cuối của phim, khi cảnh sát bắt Phan Quân đã không cho ông ta ôm đứa cháu lần cuối và để nó bơ vơ chạy đuổi theo xe cảnh sát.

Phó chủ tịch xã chỉ đạo giật máy ảnh, khống chế phóng viên

TTO - Nhận tin báo của người dân về việc chính quyền xã Cư Kpô cưỡng chế sai quy trình, phóng viên VTC News cùng một số đồng nghiệp đến tác nghiệp thì bị công an giật máy ảnh, máy tính, khống chế áp giải như tội phạm.

Đừng khoác cho Táo quân chiếc áo quá rộng

TT - "Không nên khoác cho Táo quân một chiếc áo quá rộng và thêu dệt lên đó những chi tiết gây tò mò, vì đơn giản đó chỉ là chương trình hài để phát sóng trên truyền hình".

Nhà sản xuất cần hiểu khán giả

TT - Sau ý kiến từ phía nhà đài (Tuổi Trẻ ngày 3-5), Tuổi Trẻ tiếp tục ghi nhận ý kiến về giải pháp nâng chất lượng phim truyền hình từ góc nhìn của các biên kịch, đạo diễn cũng như nhà sản xuất.