Tag: Đỗ Duy Nam

Mỹ Linh lên tiếng về màn song ca với Thu Minh 15 năm trước

Mỹ Linh lên tiếng về màn song ca với Thu Minh 15 năm trước; Bộ đôi 'Táo Quân' công phá phim Tết 2023; Chùa Nghệ sĩ được tu sửa sau ồn ào đổi tên... là những tin tức được quan tâm ngày 6-1.

Hé lộ dàn nghệ sĩ tham gia 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021'

Diễn viên hài Đỗ Duy Nam cho hay, chương trình 'Táo quân' sẽ trở lại sóng truyền hình với những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc: Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng...

Con kiên cường nên mẹ cũng kiên cường

TTO - Bị tai nạn đến mức phải lấy gần hết xương sọ, bác sĩ khuyên đưa về nhà nhưng đứa trẻ 11 tháng tuổi đã hồi sinh kỳ diệu sau gần 2 tháng thở máy. Con kiên cường như thế, mẹ cũng kiên cường chiến đấu cùng con.

'Mắt biếc' phiên bản Mạc Văn Khoa - Đỗ Duy Nam đầy tiếng cười, nước mắt

'Ẩm thực kỳ thú' tập 23 ở Hà Giang, cũng là tập chia tay Đỗ Duy Nam sau một hành trình đầy thú vị cùng MC Mạc Văn Khoa. Vậy nên cả hai đã cùng thực hiện clip parody 'Mắt biếc' mang đến những kỷ niệm khó quên cùng khán giả.

Lời chúc xuân: điểm hẹn chúc tết Đinh Dậu của nghệ sĩ

TTO - Tính đến sáng 30 tết Đinh Dậu (27-1), có gần 800 lời chúc của bạn đọc Tuổi Trẻ Online đăng trên trang Lời chúc đầu xuân, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt tham gia chúc tết.

Xem clip Bạch Công Khanh hát cải lương Kiều Nguyệt Nga

TTO - Xem màn trình diễn của tân quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh khi hóa thân thành NSND Bạch Tuyết hát trích đoạn Kiều Nguyệt Nga trong đêm chung kết tối 16-7.

Gương mặt thân quen: Bạch Công Khanh có xứng đáng giải quán quân?

TTO - Bạch Công Khanh bất ngờ đoạt giải quán quân của Gương mặt thân quen mùa 4, năm 2016. Kết quả này được xem là khá bất ngờ.

Clip Phan Ngọc Luân ca tuồng cổ Xử án Phi Giao

TTO - Lần đầu thử sức với cải lương tuồng cổ, Phan Ngọc Luân với trích đoạn Xử án Phi Giao thắng giải nhất tuần và vươn lên đứng đầu sau 11 tập Gương mặt thân quen.

​Gương mặt thân quen 2016: Hòa Minzy bị loại top 4?

TTO- Tối 1-7, trong buổi offline giữa 6 thí sinh Gương mặt thân quen 2016 và các fan hâm mộ diễn ra tại TP.HCM, Hòa Minzy úp mở về việc cô bị loại khỏi top 4 cuộc thi.

Đỗ Duy Nam hóa thân Trần Lập hát Đường đến ngày vinh quang

TTO - Đỗ Duy Nam hóa thân Trần Lập hát bài Đường đến ngày vinh quang xuất sắc giành giải nhất với 35 điểm trong chương trình Gương mặt thân quen.