Tag: Đinh Mạnh Ninh

Ngày 8-3, Đinh Mạnh Ninh gửi điều ngọt ngào về mẹ từ ký ức bị... ăn roi

Sáng tác mới do Đinh Mạnh Ninh thể hiện lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm thời thơ ấu, những câu chuyện ngọt ngào nhưng không thiếu trận đòi roi được tái hiện đầy cảm xúc.

Nghệ sĩ, không gian văn hóa tìm khán giả

TTO - Thời COVID, ca sĩ than "như chim bị buộc mỏ", nhà hát thú nhận "chúng tôi đang gắng gượng", các không gian văn hóa tuyên bố "sẽ sống sót". Sau một tháng đình trệ, giới văn hóa nghệ thuật và giải trí đang tìm một con đường sống.

Thùy Chi lại gây thương nhớ bằng bản ballad ‘Dù mưa thôi rơi’

TTO - Giọng ca ‘Giấc mơ trưa’ chọn sáng tác của Đinh Mạnh Ninh cho lần trở lại vì thời gian này Thùy Chi bảo cô đang rất thích một bài hát về mưa. ‘Dù mưa thôi rơi’ đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

​Tiệc âm nhạc Gió Mùa 2016 mở màn đầy cảm xúc

TTO - Tối 21-10, hàng ngàn bạn trẻ có mặt tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) để tham dự bữa tiệc âm nhạc sôi động Monsoon Music Festival 2016- Lễ hội âm nhạc quốc tế ngoài trời Gió Mùa.

Live streaming: 
hào hứng và âu lo

TTO - 285.000 là số người xem trên Facebook ngay tại thời điểm diễn ra đêm nhạc Đinh Mạnh Ninh Live! (tối 30-7 tại rạp Công Nhân, Hà Nội). Cùng thời điểm đó, có 45.853 người xem buổi diễn trên FPT Play.

Đinh Mạnh Ninh Live!

TTO - Tối 30-7, tại Hà Nội lần đầu có một đêm biểu diễn ca nhạc được live stream (truyền hình trực tiếp trên đa nền tảng). Người thực hiện dự án táo bạo này chính là Đinh Mạnh Ninh và Công ty Mỹ Thanh.

Trung Quân, Đinh Mạnh Ninh chia tay Tuyệt đỉnh tranh tài

TTO - Sau liveshow 3 Tuyệt đỉnh tranh tài - The ultimate entertainer, diễn ra vào tối 2-5 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM), Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là hai ca sĩ đầu tiên rời chương trình.

​Uyên Linh “tả xung hữu đột” tại chung kết Bài hát Việt 2014

TTO - Nữ ca sĩ Uyên Linh sẽ trình diễn tới ba ca khúc tranh giải trong đêm liveshow quan trọng nhất năm của chương trình Bài Hát Việt.

Mùa đông đoạt giải Bài hát Việt tháng 11

TTO - Đêm 27–11, ca khúc Mùa đông của tác giả Đinh Mạnh Ninh đã đoạt giải bài hát của tháng trong đêm live show của Bài hát Việt tháng 11 tại nhà hát Quân đội, TP.HCM.

Bài hát Việt 2012 gọi tên Mùa yêu đầu

TT - Đêm 3-2, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã diễn ra đêm trao giải và vinh danh chương trình Bài hát Việt năm thứ tám.