Tag: định hướng

HDBank tổ chức hội nghị nhà đầu tư, định hướng tăng trưởng cao, bền vững

Sáng ngày 1-2, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tổ chức Hội nghị Nhà đầu tư, cập nhật kết quả kinh doanh năm 2023 và thông tin một số định hướng, triển vọng năm 2024.

Ông Lê Doãn Hợp: Nghệ An vẫn là tỉnh nghèo, phải có nghị quyết ‘quyết chí làm giàu’

TTO - Ông Lê Doãn Hợp - nguyên bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, nguyên bí thư Tỉnh ủy Nghệ An - góp ý tổng kết nghị quyết của Bộ Chính trị với mong muốn tỉnh Nghệ An ‘quyết chí làm giàu’.

Định hướng cho sinh viên chọn 'Nghề đi biển'

Sáng ngày 23/6, trường Cao đẳng hàng hải II đã tổ chức chương trình tọa đàm hướng nghiệp cho sinh viên. Chương trình nhân ngày Thuyền viên thế giới và cũng là hoạt động thường niên để giúp sinh viên có định hướng rõ ràng khi ra trường

Cùng em vượt lũ: Thêm 2,1 tỉ đồng giúp học sinh Quảng Trị

TTO - Tối 1-11, hơn 50 nghệ sĩ đã mang đến đêm nhạc ‘Cùng em vượt lũ’ đong đầy cảm xúc, quyên góp được hơn 2,1 tỉ đồng giúp học sinh Quảng Trị tiếp tục đến trường. Trong đó, bộ áo dài của nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp bán đấu giá được 250 triệu đồng.

Đinh Hương tung ca khúc độc lạ hưởng ứng trend làm tiramisu của hội chị em yêu bếp nghiện nhà

Sau một năm ghi dấu ấn với màn kết hợp vô cùng đẹp đôi cùng nam thần - diễn viên Thái Lan Ice Panuwat trong MV 'Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu', Đinh Hương tiếp tục mang đến một phong cách độc lạ trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Hãy mang em đi khi ngày mai có nắng'.

Mỹ Tâm, Trọng Hiếu Idol hội tụ tại đêm nhạc Salonpas Day 2018

TTO - Đêm nhạc Salonpas Day 2018 quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng nhất Việt Nam: ca sĩ Mỹ Tâm, Trọng Hiếu Idol, Miu Lê, Đinh Hương, Only C, Trịnh Thăng Bình, siêu mẫu Lan Khuê, DJ Kim Moon…

​15 chương trình, ngày hội tư vấn tuyển sinh sau Tết

TTO - Sau Tết, hoạt động tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017 do Bộ GD-ĐT, báo Tuổi Trẻ tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục với 15 chương trình, ngày hội ở khắp các địa phương trong cả nước.

Háo hức với Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2017

- Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017 do Bộ GD-ĐT, báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup sẽ diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa (số 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM) từ 7g đến 16g ngày chủ nhật 15-1.

Xem clip Đinh Hương cô đơn đến tận cùng trong Loneliness

TTO - “Loneliness là câu chuyện mà Hương muốn dành tặng cho tất cả những người bạn của mình. Cảm xúc để viết nên ca khúc này đến từ sự đồng cảm mà Hương có được khi lắng nghe sẻ chia về khoảnh khắc vụn vỡ trong tình yêu của họ".

Đinh Hương trình làng hai album mới

TTO - Ca sĩ Đinh Hương - giọng ca hạng nhất của đội Hồ Ngọc Hà ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên - vừa "gây sốc" với hai album mới tung ra.