Tag: điệp viên James Bond

Dàn mỹ nhân lẫn ác nhân đồng hành James Bond trong 'No time to die'

Chính thức cập bến màn ảnh Việt vào 31-12 này, siêu phẩm '007 - No time to die' dự kiến sẽ làm mọt phim đứng ngồi không yên bởi loạt tên tuổi 'hot' không kém James Bond

Điệp viên 007 hào hoa tiếp theo sẽ là một... phụ nữ?

TTO - Người hâm mộ chàng điệp viên James Bond hào hoa sắp tới sẽ chứng kiến một thay đổi nhiều bất ngờ khi nữ diễn viên da đen Lashana Lynch có thể được chọn vào vai này trong tập 26, tờ Daily Mail dẫn các nguồn thạo tin cho biết.

Thành Long, 'James Bond' Pierce Brosnan có bảo chứng được The Foreigner?

TTO - Thành Long, chàng James Bond lừng lẫy một thời Pierce Brosnan và đạo diễn Martin Campbell đang làm người xem hồi hộp với sự hợp tác cùng nhau trong bộ phim The Foreigner - Kẻ ngoại tộc.

12 chiếc xe lừng lẫy trong phim Hollywood

TTO - Trong nhiều phim Hollywood 'nức tiếng giang hồ', có những chiếc xe hơi đóng vai trò trung tâm trong các cuộc rượt đuổi, săn lùng, đấu trí và đua tốc độ nghẹt thở. Dưới đây là 12 chiếc xe mang tính biểu tượng nhất.

Nghe Sam Smith hát nhạc phim 007

TTO - Ngày 5-10, MV chính thức của bài hát Writing's On The Wall do ngôi sao trẻ Sam Smith thể hiện nằm trong nhạc phim 007 tập mới nhất Spectre được công bố.

Điệp viên James Bond chính thức trở lại

TTO - Loạt phim về chàng điệp viên tài ba James Bond sẽ chính thức trở lại với tập 23 vào cuối năm 2012 theo thông báo chính thức của hãng MGM và Sony Pictures Entertainment hôm 3-6.