Tag: điệp viên 007

Daniel Craig tiết lộ bất ngờ vai diễn điệp viên 007 cuối cùng

Nam tài tử hàng đầu Hollywood tiết lộ cảm xúc tự hào khi kết thúc trọn vẹn hành trình của James Bond lần thứ 5 của mình.

Gần 30 nghệ sĩ từ mọi miền Tổ quốc tham gia đấu giá tranh hỗ trợ bệnh viện dã chiến

TTO - 'No time to die' hé lộ cảnh hành động kịch tính; Ưng Hoàng Phúc tham gia 'Ngày xưa chill phết'; Nghệ sĩ đấu giá tranh hỗ trợ bệnh viện dã chiến; Thanh Lam, Trọng Tấn hát 'Sống như tia nắng mặt trời'... là những tin được quan tâm ngày 1-9.

Diễn viên Sean Connery - James Bond đầu tiên - qua đời ở tuổi 90

TTO - Nam diễn viên Sir Sean Connery, người đầu tiên đưa vai diễn James Bond lên màn ảnh rộng, đã qua đời ở tuổi 90.

Dân Ba Lan sốc khi biết điệp viên 007 - James Bond không phải nhân vật hư cấu

TTO - Dân tình Ba Lan xôn xao và chấn động trước thông tin một điệp viên khả nghi của Anh có tên là James Bond, làm việc cho cơ quan mật vụ của Nữ hoàng Anh hồi thập niên 1960 chứ không chỉ là một nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết.

'Quý bà 007': gương mặt cao tuổi nhất trong lịch sử 104 năm của bìa Vogue Anh

TTO - Vẻ đẹp quý phái và rạng rỡ ở tuổi 85 của Dame Judi Dench khiến nữ diễn viên nổi bật chẳng kém những ngôi sao trẻ trên trang bìa tạp chí Vogue của Anh. Bà là gương mặt trang bìa cao tuổi nhất trong lịch sử 104 năm của tạp chí ăn khách này.

James Bond tái xuất trong No Time To Die, công chiếu đầu năm tới

TTO - Tập phim 25 của James Bond cuối cùng cũng hoàn tất ghi hình sau nhiều thay đổi và khâu tiền kỳ phức tạp.

Lên phim, tỉ lệ nữ sẵn sàng cởi đồ cao gấp 4 lần nam giới

TTO - Một nghiên cứu vừa công bố ngày 1-10 tiết lộ dù có đóng vai nữ lãnh đạo, phụ nữ vẫn được thể hiện dưới góc độ quyến rũ và gợi cảm về ngoại hình, theo đó xác xuất phải đóng vai khỏa thân cao gấp 4 lần nam giới.

Điệp viên 007 hào hoa tiếp theo sẽ là một... phụ nữ?

TTO - Người hâm mộ chàng điệp viên James Bond hào hoa sắp tới sẽ chứng kiến một thay đổi nhiều bất ngờ khi nữ diễn viên da đen Lashana Lynch có thể được chọn vào vai này trong tập 26, tờ Daily Mail dẫn các nguồn thạo tin cho biết.

James Bond bị chấn thương

TTO - Tờ the Guardian ngày 14-5 đưa tin bộ phim mới nhất về điệp viên 007, có tên tạm là Bond 25, vừa bị hoãn quay sau khi nam diễn viên chính Daniel Craig bị thương.

Vượt 17 tỉ đô-la, Marvel kiếm nhiều tiền nhất trong lịch sử điện ảnh

TTO - Con số này là doanh thu 20 phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã kiếm được tính đến thời điểm hiện tại trong khi Disney chỉ mất có 4 tỷ đô la để mua lại Marvel Entertainment vào năm 2009.