Tag: Điện máy Xanh

Tết đổi bếp mới để mẹ nấu nhiều ‘món tủ’

Tết là dịp người trẻ trở về nhà, sà xuống mâm cơm mẹ nấu với thật nhiều ‘món tủ’, dẫu có bao năm vẫn vẹn nguyên mùi vị thân quen. Với mẹ, nấu ăn cho con là niềm vui.

Nhân viên Thế Giới Di Động chiếm đoạt 30 điện thoại iPhone của siêu thị lãnh 16 năm tù

Khoảng nửa năm làm việc cho Công ty Thế Giới Di Động, Nguyễn Thanh Liêm đã trộm và chiếm đoạt tổng cộng 30 điện thoại iPhone các loại.

Home Credit và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác chiến lược

Home Credit và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho khách hàng, hướng tới doanh số 2 tỉ USD.

Xưng nhân viên Điện Máy Xanh, Tiki lừa đảo 'việc nhẹ lương cao', nhiều người vẫn dính

Lợi dụng tình hình kinh tế khó khăn, nhiều người dân có nhu cầu tìm thêm việc làm, những kẻ lừa đảo đang triển khai "chiến dịch" gọi điện mời chào việc làm hòng giăng bẫy người dùng.

Vụ Điện Máy Xanh mất trộm 130 điện thoại trong đêm mưa: Bắt 5 nghi phạm

TTO - Chiều 19-10, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Đà Nẵng) thông báo tìm người liên quan đến vụ trộm cắp điện thoại tại siêu thị Điện Máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu trong đêm mưa ngập lịch sử.

Thế Giới Di Động chiêu mộ hàng ngàn thợ điện - lắp đặt - bảo trì

Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm, chỉ cần có hiểu biết chuyên môn cơ bản là các anh em kỹ thuật điện đã có thể ứng tuyển vào công ty Tận Tâm (thành viên của Thế Giới Di Động) với mức thu nhập 8-15 triệu/tháng.

Điện máy Xanh Supermini mở 500 shop 2021, mục tiêu thu 10.000 tỉ trong năm 2022

Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) một lần nữa khiến thị trường bán lẻ trong nước ngạc nhiên khi mở thêm 500 cửa hàng Điện máy Xanh Supermini trong năm 2021 đầy khó khăn.

21 tập đoàn điện tử chung tay san sẻ khó khăn cùng người dân miền Nam

Trước hoàn cảnh của những người yếu thế bị tác động bởi dịch bệnh, 21 doanh nghiệp đối tác đã tề tựu trong chiến dịch trao 2.000 tấn gạo của Thế Giới Di Động - Điện máy Xanh với mong muốn san sẻ phần nào khó khăn với bà con.

Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trao 2.000 tấn gạo trên 23 tỉnh thành

'Góp triệu yêu thương - Trao ngàn tấn gạo' là chiến dịch thiện nguyện được Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh khởi động với mục tiêu trao tận tay 2.000 tấn gạo đến người dân khó khăn tại 23 tỉnh thành phía Nam ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh mở cửa trở lại, đơn hàng tăng gấp 4 lần

Các mặt hàng từ Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh kỳ vọng sẽ đến tay khách hàng nhanh nhất có thể sau lệnh giãn cách được nới lỏng.