Tag: điện Kremlin

Kremlin bác chuyện an ninh Nga ngăn chặn khủng bố kém

Người phát ngôn Điện Kremlin uyển chuyển vấn đề khi được hỏi liệu có phải các cơ quan an ninh Nga đã thất bại trong việc ngăn chặn vụ khủng bố hôm 22-3.

Khủng bố xâm nhập thủ đô Nga vì an ninh lơ là?

Báo Guardian dẫn lời nhiều nhân chứng sống sót tại vụ xả súng khẳng định lực lượng an ninh tối đó tương đối mỏng và lơ là.

Ông Macron: 'Sai lầm lớn nếu nghĩ Nga dừng ở Donbass và Crimea'

Tổng thống Pháp và lãnh đạo cấp cao EU phản hồi với việc Điện Kremlin tuyên bố xem nước Nga trong tình trạng chiến tranh do sự can thiệp của phương Tây.

Thông điệp 'vùng đệm' của ông Putin

Nga vừa đưa ra một lá bài tiếp theo nếu Ukraine ngồi vào bàn đàm phán chấm dứt xung đột: thiết lập một "vùng đệm" ngay trong lãnh thổ Ukraine.

Kế hoạch 6 năm của ông Putin có gì?

Tổng thống Putin giành 87,3% trong tổng số 99,7% phiếu bầu đã được kiểm đếm, tái đắc cử tổng thống Nga nhiệm kỳ thứ 5.

Điện Kremlin tố: Mỹ dùng CIA gây rối Nga, Trung Quốc

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov khẳng định Mỹ đã tiến hành các hoạt động gây ảnh hưởng chống lại chính quyền Nga nhiều năm qua.

Nga lại nói về vũ khí hạt nhân, cảnh báo 'đừng xem nhẹ' khả năng này

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói Nga sẽ chỉ sử dụng kho vũ khí hạt nhân nếu sự tồn vong của nước này bị đe dọa.

Điện Kremlin nói gì về cáo buộc quân đội Nga sử dụng Starlink của tỉ phú Elon Musk?

Điện Kremlin cho biết hệ thống Internet vệ tinh Starlink của tỉ phú công nghệ Elon Musk không được chứng nhận để sử dụng ở Nga cũng như không được cung cấp chính thức cho Nga và do đó không thể sử dụng được.

Điện Kremlin bác tin ông Putin sẵn sàng bỏ 'yêu cầu trung lập' với Ukraine

Điện Kremlin ngày 26-1 bác tin của trang Bloomberg rằng Tổng thống Vladimir Putin "thăm dò" Mỹ về các cuộc đàm phán nhằm chấm dứt xung đột ở Ukraine, và sẵn sàng giảm các yêu cầu về tình trạng an ninh của Kiev.

Ông Zelensky muốn trao quốc tịch Ukraine cho tình nguyện viên nước ngoài

Tổng thống Zelensky tiết lộ dự thảo cho phép người nước ngoài chiến đấu cho Ukraine, trong khi Điện Kremlin chỉ trích Kiev đã tấn công trạm nhiên liệu.