Tag: đia trung hải

Đại Tây Dương bắt đầu bước vào giai đoạn suy tàn?

Các đại dương dường như là vĩnh cửu đối với tuổi thọ của con người, nhưng chúng không tồn tại lâu.

Dò tìm hạt ma bằng kính viễn vọng dưới nước lớn nhất châu Âu

Ngoài mục đích nghiên cứu đại dương, kính viễn vọng dưới nước IDMAR còn được các nhà khoa học sử dụng để tìm kiếm hạt ma.

Khách sạn Venice Phú Quốc - nơi lưu giữ khoảnh khắc tình yêu

Giữa bức tranh thị trấn Hoàng Hôn bình yên, lãng mạn, Venice Hotel như một nét chấm phá rực rỡ tô điểm cho không gian ấy thêm tươi mới, quyến rũ và ngọt ngào.

Người chẳng thảnh thơi khi đất trời không khỏe

Lần đầu tiên trong lịch sử, các bộ trưởng y tế khắp thế giới chính thức tham dự một hội nghị thượng đỉnh về khí hậu của Liên Hiệp Quốc, bên cạnh những người đồng cấp từ bộ môi trường.

Loài trai khổng lồ dài tới 1,2m tái xuất sau nhiều năm

Các nhà sinh học biển cho biết một loài trai khổng lồ đang ở bên bờ vực tuyệt chủng đã xuất hiện trở lại với số lượng lớn ở vùng biển ngoài khơi Croatia.

Israel lên kế hoạch lấy nước biển lấp đường hầm Hamas ở Gaza

Israel đã lắp hệ thống máy bơm nước lớn để dẫn nước biển từ Địa Trung Hải vào làm ngập hệ thống đường hầm của Hamas ở Dải Gaza.

Hamas sẽ nổ bom, biến đường hầm thành nơi dẫn nước biển vào tràn ngập Gaza?

Các thông tin cho thấy Hamas có thể làm ngập các đường hầm gần Địa Trung Hải, từ đó làm ngập các khu vực chiến lược ở Gaza và làm suy giảm hỏa lực của Israel.

Mỹ điều tàu ngầm hạt nhân đến Trung Đông

Bộ Tư lệnh Trung tâm Mỹ (CENTCOM) đã điều một tàu ngầm lớp Ohio chạy bằng năng lượng hạt nhân đến khu vực thuộc trách nhiệm điều hành của họ, bao gồm phía đông Địa Trung Hải, biển Đỏ, vịnh Ba Tư và vịnh Oman, vào hôm 5-11.

10.000 người mất tích trong lũ lụt chưa từng có ở Libya, thi thể khắp nơi

Thi thể nạn nhân nằm khắp nơi, trên biển, trong thung lũng, dưới các tòa nhà do lũ lụt ở thành phố Derna của Libya. Bộ trưởng Bộ Hàng không dân dụng Libya Hichem Chkiouat nói: "25% thành phố đã biến mất".

“Đảo quốc mèo” Cyprus đối mặt nguy cơ mèo chết tràn lan do nhiễm virus

Trong những tháng gần đây, virus gây bệnh viêm phúc mạc ở mèo (FIP) đang lây lan mạnh mẽ và đe dọa hơn 1 triệu con mèo sinh sống tại CH Cyprus.