Tag: ĐH Y dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM được vinh danh ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam’

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM được vinh danh ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam’

Tuổi 20 chọn thử thách chính mình

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội song Nguyễn Phú Nhất lại chọn "Nam tiến", theo đuổi hành trình blouse trắng tại TP.HCM. Dù là quyết định vô cùng khó khăn nhưng bạn nói chưa từng hối hận khi thử thách chính mình.

Tốt nghiệp hai trường đại học cùng lúc

Nguyễn Hoàng Phúc - sinh năm 1996 - cùng lúc tốt nghiệp hai trường: ĐH Y Dược TP.HCM và ngành quản trị kinh doanh ĐH Kinh tế TP.HCM.

Sẽ thành lập trung tâm chuyên sâu tim mạch tại Sóc Trăng

Trung tâm chuyên sâu về tim mạch với tất cả các kỹ thuật chuyên khoa từ phẫu thuật tim hở cho đến thông tim can thiệp, điện sinh lý… sẽ sớm được thành lập tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

6 tỉnh Đông Nam Bộ họp bàn ‘liên kết vùng’ cải thiện sức khỏe người dân

Lần đầu tiên giám đốc y tế 6 tỉnh Đông Nam Bộ họp bàn 'liên kết vùng' cải thiện sức khỏe người dân.

Liên tục không có ca tử vong COVID-19, Việt Nam đã đạt miễn dịch cộng đồng?

Theo thống kê của Bộ Y tế, số ca mắc COVID-19 mới những ngày sau Tết có xu hướng giảm mạnh, một số tỉnh, thành nhiều ngày liên tiếp số ca mắc COVID-19 mới nằm ở số 0.

YouMed và Đại học Y Dược TP.HCM ký kết hợp tác ‘Viết vì người bệnh’

Công ty TNHH YouMed Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác với Đại học Y Dược TP.HCM qua dự án ‘Viết vì người bệnh’. Sự hợp tác này sẽ góp phần giúp người dân tiếp cận các kiến thức y khoa một cách dễ dàng và chuẩn xác.

Truyền và hành trình đi đến phép màu

TTO - 'Mình đã bắt đầu hành trình trải nghiệm 3 tháng tại khoa kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện ĐH Y dược TP.HCM, đúng với chuyên ngành mình học', Lê Thanh Truyền viết trong những ngày 'Tiếp sức đến trường' khởi động mùa thứ 20.

'Bác sĩ' điều trị F0 chỉ đang học y sĩ

TTO - Từ một người chỉ mới tốt nghiệp y sĩ đa khoa, Nguyễn Quốc Khiêm (26 tuổi, quê Ninh Thuận) đã giả danh sinh viên Trường ĐH Y dược TP.HCM và gắn mác "thạc sĩ - bác sĩ" để lọt vào chăm sóc F0 trong khu cách ly Trường CĐ Điện lực TP.HCM.

Bộ Y tế phân công 4 bệnh viện tuyến trên tiếp tục hỗ trợ TP.HCM chống dịch

TTO - Bộ Y tế phân công 4 bệnh viện trực thuộc, gồm Bệnh viện Chợ Rẫy, Trung ương Huế, ĐH Y dược TP.HCM và Thống Nhất tiếp tục hỗ trợ chuyên môn về hồi sức tích cực cho các cơ sở y tế của TP.HCM.