Tag: ĐH Văn Lang

Học theo dự án - cơ hội trưởng thành

TTO - Thay vì thi hết môn, sinh viên năm thứ nhất đã cùng nhau làm một dự án bất kỳ để được đánh giá hoàn tất học phần. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Giảng viên than trường quá đông sinh viên

TTO - Giảng viên khoa quan hệ công chúng - truyền thông Trường ĐH Văn Lang (TP.HCM) than khoa này quá nhiều sinh viên khiến họ... sợ đứng lớp.

Bài học khởi nghiệp: Chưa thất bại là… thất bại lớn nhất

TTO - Đây là ý kiến của một giáo sư ĐH Stanford nói với những học viên chương trình cao học của mình khi không ai nói mình đã từng thất bại.

ĐH Văn Lang khẳng định học viên không mua bằng thạc sĩ

TTO - ĐH Văn Lang cho biết không có học viên nào của Viện Nghiên cứu giáo dục và quản trị kinh doanh theo học thạc sĩ tại trường, càng không có chuyện ông N. có thể thao túng làm luận văn thạc sĩ cho học viên cao học của trường.

Không có chuyện mở ngành Trịnh Công Sơn học

TTO - Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang khẳng định: nhà trường dự kiến đưa chuyên đề Trịnh Công Sơn học vào chương trình đào tạo một số ngành chứ không phải mở ngành Trịnh Công Sơn học.

Định hình hướng đi cho ĐH Việt Nam thời toàn cầu hóa

TTO - Đó là nội dung của hội thảo khoa học quốc tế 'Trường ĐH Văn Lang trong hội nhập quốc tế' diễn ra ngày 9 và 10-4.

Ngành Dược học (khóa 1) Trường ĐH Văn Lang thu hút sinh viên

Để trở thành sinh viên ngành Dược học Trường ĐH Văn Lang khóa đầu tiên, thí sinh đăng ký bằng điểm thi THPT quốc gia, từ ngày 19 – 28/7/2018.

ĐH Văn Lang đạt chứng nhận kiểm định chất lượng quốc gia

Sáng ngày 31-5-2018, Trường ĐH Văn Lang đón nhận Quyết định và Giấy chứng nhận Kiểm định Chất lượng giáo dục từ Trung tâm Kiểm định chất lượng – Hiệp hội các trường ĐHCĐ Việt Nam.

ĐH Văn Lang hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm

ĐH Văn Lang - trường ngoài công lập của TP.HCM vừa thực hiện khảo sát việc làm với khóa sinh viên tốt nghiệp cách đây 1 năm. Kết quả cho thấy hơn 90% sinh viên Văn Lang có việc làm ngay khi ra trường.

Năm 2017: Sinh viên Văn Lang nhập học tại cơ sở mới

Trường ĐH Văn Lang đang nỗ lực hoàn thiện các hạng mục công trình của cơ sở 3 tại phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.