Tag: ĐH Văn Hiến

Trường đại học hỗ trợ 70% học phí toàn khóa và laptop cho hai thí sinh vùng cao

'Giống như một phép màu, cho đến bây giờ em vẫn không ngờ mình được nhận học bổng lớn như vậy' - Đó là những chia sẻ của hai thí sinh vùng cao khi được nhận học bổng 70% học phí toàn khóa và laptop từ Trường Đại học Văn Hiến.

'Người má' của hàng ngàn sinh viên

Nữ thần Confession, má già Noel, bà già khó chịu… là những biệt danh mà các sinh viên Trường ĐH Văn Hiến thường nói khi nhắc đến cô Nguyễn Thị Diệu Ái - quản lý sinh viên trường.

ĐH Văn Hiến hỗ trợ đến 50% học phí cho tân sinh viên mùa dịch

Tài chính khi học đại học là vấn đề được quan tâm hàng đầu của phụ huynh và thí sinh. Vì vậy, trong bối cảnh dịch bênh COVID-19 như hiện nay, học phí chính là chủ đề nóng của các gia đình có con sắp bước vào đại học.

‘Khám phá trường học’ phát sóng các câu lạc bộ của ĐH Văn Hiến lúc 19h tối nay

TTO - Câu lạc bộ truyền thông sự kiện, guitar, taekwondo, shindou… của Trường ĐH Văn Hiến (TP.HCM) sẽ lên sóng chương trình ‘Khám phá trường học’ của Tuổi Trẻ Online lúc 19h tối nay 18-9.

19h tối nay ĐH Văn Hiến lên sóng 'Khám phá trường học'

TTO - Trường ĐH Văn Hiến (TP.HCM) sẽ lên sóng chương trình 'Khám phá trường học' của Tuổi Trẻ Online lúc 19h tối nay, 27-8.

Xét tuyển học bạ -  hướng đi đúng đắn cho thí sinh

Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhiều thí sinh đã chọn phương thức xét tuyển học bạ. Đây là lựa chọn thông minh giúp thí sinh an tâm trúng tuyển đại học mà không phải đợi đến khi có kết quả kỳ thi.

Cử nhân Anh văn 63 tuổi đậu đại học chính quy ngành piano

TTO - Bà Đào Thị Thư, 63 tuổi, thi năng khiếu và trúng tuyển vào ngành piano bậc đại học chính quy Trường ĐH Văn Hiến.

Xét tuyển học bạ: 'Tấm vé' bước vào đại học

Đến thời điểm hiện tại, các trường đại học trong cả nước đã công bố điểm chuẩn đại học 2019, đa số tăng so với năm 2018.

Thêm một số trường xét tuyển kết quả đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM

TTO - Một số trường đại học, cao đẳng vừa thông báo bổ sung phương thức xét tuyển từ kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức.

Phụ huynh cũng bị nhà trường 'phân biệt đối xử'?

TTO - Nhiều sinh viên Trường ĐH Văn Hiến bức xúc, cho là trường 'phân biệt đối xử' với phụ huynh trong lễ trao bằng tốt nghiệp.