Tag: Đệ nhất phu nhân Melania Trump

Tổng thống Trump nói nhầm bà Melania 'quen biết' ông Kim Jong Un

TTO - Tổng thống Trump tuyên bố vợ ông, đệ nhất phu nhân Melania Trump, ‘quen biết’ lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Nhà Trắng sau đó buộc phải ra tuyên bố đính chính.

Đệ nhất phu nhân Mỹ bị bêu riếu trên biển quảng cáo

TTO - Một trường dạy tiếng Anh ở Croatia vừa phải tháo dỡ những tấm biển quảng cáo với dòng chữ "Hãy tưởng tượng bạn có thể đi xa đến đâu chỉ với chút ít tiếng Anh" kèm ảnh bà Melania Trump.

Người Pháp không muốn có Đệ nhất phu nhân

TTO - Hiến pháp Pháp không có quy định nào về vai trò của Đệ nhất phu nhân. Người Pháp cũng không muốn bà Brigitte Macron giữ vai trò quan trọng trong điện Élysée.

Ông Trump bị vợ chỉnh trong lúc nghe quốc ca

TTO - Phu nhân Tổng thống Mỹ đã phải nhắc chồng mình đặt tay lên tim khi bài quốc ca vang lên tại cuộc thi lăn trứng thường niên mừng Lễ Phục sinh ở Nhà Trắng ngày 17-4.

Daily Mail bồi thường Phu nhân Tổng thống Trump 2,9 triệu USD

TTO - Daily Mail chuyên viết về người nổi tiếng và ít khi nào lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên mới đây, tờ báo này không chỉ đăng bài xin lỗi bà Melania Trump mà còn bồi thường 2,9 triệu USD. Nguyên nhân vì sao?

Bà Melania qua mặt ông Trump, được dân Mỹ yêu thích hơn

TTO - Một khảo sát vừa công bố cho thấy tỉ lệ người Mỹ yêu thích bà Melania nhiều hơn hẳn Tổng thống Donald Trump.

Tổng thống Trump ú òa với trẻ em trong Nhà Trắng

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gây bất ngờ cho một đoàn học sinh khi xuất hiện chào hỏi các em đang tham quan Nhà Trắng.

Ông Trump 'trái ý' vợ, nói chuyện chính trị tại tiệc Nhà Trắng 

TTO - Dù bà Melania nói rằng bữa tiệc truyền thống dành cho các thống đốc bang của Mỹ tại Nhà Trắng là “không đề cập chuyện chính trị”, thì chính chồng bà lại "phát pháo" chuyện đó.

Kiếm bộn tiền nhờ giống bà Melania Trump

TTO - Nữ người mẫu, diễn viên người Israel, cô Mira Tzur có thể kiếm được 3.000 USD cho mỗi lần xuất hiện nhờ vẻ ngoài giống Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump.

​Bà Melania không mặn mà làm Đệ nhất phu nhân?

TTO - Một số ý kiến cho rằng bà Melania Trump không mấy mặn mà với việc làm Đệ nhất phu nhân, thậm chí việc bà chưa chuyển vào Nhà Trắng sống còn bị chỉ trích là lãng phí tiền thuế của dân.