Tag: đạp xe đạp

Khi xe đạp tung hoành trên cao tốc

Bộ môn đạp xe đạp mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là tăng cường sức khỏe tim mạch. Thế nhưng một số cua-rơ đạp xe bất chấp vào đường cấm, cao tốc... có thể khiến người khác "vỡ tim".

Những lưu ý với phụ nữ muốn đạp xe cho khỏe

Đạp xe là bộ môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, phù hợp với cả nam và nữ. Thế nhưng việc đạp xe không đúng cách có thể gây ảnh hưởng đến "vùng kín", đặc biệt đối với nữ giới.

Giao thông không khói: Làm sớm thôi, trễ quá rồi!

Bài viết "TP.HCM muốn làm giao thông không khói" đã thu hút rất đông bạn đọc góp ý, hiến kế với mong muốn thành phố đẩy nhanh tiến độ, nhất là khi cơ chế đặc thù được Quốc hội thông qua.

Những khoảnh khắc ‘cười ngất’ tại thảm đỏ ra mắt phim của Mỹ Tâm

Thảm đỏ ra mắt phim ‘Người giữ thời gian’ của Mỹ Tâm tràn ngập niềm vui, tiếng cười vì sự hài hước của chủ nhân sự kiện.

H'Hen Niê hạn chế mặc nhiều trang phục để bảo vệ môi trường

Là người của công chúng, H'Hen Niê thường xuyên đi dự sự kiện. Hen quan niệm việc cô hạn chế sử dụng nhiều trang phục cũng là cách bảo vệ môi trường.

Tập vật lý trị liệu bằng phương pháp đạp xe đạp

Luyện tập với xe đạp tập là một phương pháp hiệu quả, hỗ trợ khôi phục vận động cho người sau tai biến, chấn thương.

Nữ nghị sĩ New Zealand đạp xe tới bệnh viện để sinh con

TTO - Nữ nghị sĩ Julie Anne Genter đã đạp xe đạp tới bệnh viện vào sáng sớm ngày 28-11 (giờ địa phương) rồi chuyển dạ và sinh con khoảng một giờ sau đó.

Dạy thêm - học thêm 'chưa nên đưa vào ngành nghề kinh doanh'

TTO - Việc dạy và học thêm thật sự được hoan nghênh khi người học tự nguyện đi học, học vì yêu thích, chứ không phải học vì điểm số, vì nể nang giáo viên.

12 ngư dân đạp xe hơn 1.000km từ Nam Định về Kiên Giang, bị 'kẹt' ở Đắk Nông

TTO - Một nhóm ngư dân quê ở Kiên Giang và An Giang bị mất việc đã đi xe đạp từ Nam Định về quê, nhưng đang phải dừng chân ở Đắk Nông. Nhiều người ở địa phương hỗ trợ nhóm này đi tiếp nhưng bất thành, bởi không qua được Bình Dương.

Đạp xe kiểu hot girl Lê Bống: Thả 2 tay như làm xiếc giữa phố đông!

Vừa đu trend đạp xe đạp với dân tình, hot girl Lê Bống đã 'làm trò' thị phi, thả hai tay như làm xiếc giữa phố, thậm chí còn rủ rê bạn bè làm theo.