Tag: Đập cánh giữa không trung

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tham dự khóa học tài năng uy tín ở Nhật Bản

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và hai nhà làm phim trẻ khác của Việt Nam được chọn tham dự Talents Tokyo - chương trình cố vấn làm phim uy tín ở Nhật Bản.

Đường dài cho các nhà làm phim Việt trẻ

10 năm qua, dù các phim Việt làm nên chuyện tại các liên hoan phim quốc tế lớn đều do các đạo diễn trẻ thực hiện, nhưng họ chẳng bao giờ nhận được bất kỳ hỗ trợ nào từ ngân sách nhà nước.

Cảnh nóng Vợ ba trở thành vấn đề khi diễn viên chỉ 13 tuổi

TTO - Gần như phim Việt nào có cảnh nóng ra rạp cũng nhận được nhiều sự chú ý. Vợ ba không phải trường hợp ngoại lệ, nhưng đây là lần đầu tiên tuổi của diễn viên trở thành vấn đề khi chỉ mới 13 tuổi.

Phụ nữ Việt trên phim: Sao có thể khổ đau, nhẫn nhịn đến thế?

TTO - 'Tôi thấy hình tượng phụ nữ trong phim Việt Nam sao mà chỉ toàn buồn khổ, nhẫn nhịn, chịu đựng. Sức mạnh vượt thoát của họ đâu rồi, cửa chính đóng lại, cửa sổ ở đâu?', tác giả Nguyễn Phương Mai chất vấn.

Khi khán giả - độc giả thấy không thoả mãn

TTO - Sáng 18-1, tại Hà Nội, Viện Văn học tổ chức toạ đàm khoa học Chuyển thể tác phẩm văn học với diễn giả chính là đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.

Gặp những người phụ nữ can đảm làm phim độc lập

TTO - 2 ngày với 3 phim của ba đạo diễn chiếu tại khán phòng Đại học Hoa Sen TP.HCM đã thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu điện ảnh.

Từ 'nam thần' Hậu duệ Mặt trời' nghĩ về 'nữ tính' phim Việt

TTO - Hậu duệ mặt trời có sức hút đáng sợ vì người Hàn đã tạo nên một nhân vật 'đột biến gen' kết hợp hình mẫu quân nhân ưu tú với những ngôi sao Hàn mang vẻ đẹp 'nam thần' châu Á.

​Đập cánh giữa không trung đến Israel

TTO - Ba năm sau thành công của bộ phim Đập cánh giữa không trung, nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tiếp tục đưa tác phẩm đầu tay tới Israel trong chương trình Cinematheque Tel Aviv.

Đạo diễn 'Đập cánh...' làm phim về những vụ án tình dục rúng động

TTO - Ba năm sau khi Đập cánh giữa không trung ra mắt khán giả, nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đang bắt tay vào casting diễn viên cho dự án phim mới của chị có tên gọi Câu chuyện buồn nhất thế gian.

Đóng cảnh nóng trong phim Việt chẳng sung sướng gì!

TTO - Bắt đầu bởi câu chuyện cảnh nóng của Last tango in Paris, TTO mở rộng góc nhìn về việc thực hiện những cảnh nóng trong phim Việt Nam, với chia sẻ từ kinh nghiệm của các diễn viên và đạo diễn tên tuổi.