Tag: đạo diễn Lê Thanh Sơn

Gần 50 nghệ sĩ thách đấu boxing lan tỏa tinh thần luyện tập võ thuật

TTO - Với mong muốn lan tỏa các giá trị về tinh thần rèn luyện sức khỏe, tôn vinh vẻ đẹp võ thuật của Việt Nam, gần 50 nghệ sĩ tham gia chương trình 'The Champion - Nhà vô địch'.

Công bố 24 kịch bản xuất sắc nhất của Nhà biên kịch tài năng 2017

TTO - Cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2017 vừa công bố danh sách 24 thí sinh có ý tưởng kịch bản xuất sắc tham gia vào giai đoạn 2 của cuộc thi từ hơn 3000 ý tưởng kịch bản gửi về cho chương trình.

Sơn Tùng M-TP vào phim ngắn của đạo diễn Em chưa 18

TTO - Sơn Tùng M-TP và Kiều Trinh sẽ là hai diễn viên chính trong phim ngắn Âm bản, do đạo diễn phim Em chưa 18 - Lê Thanh Sơn thực hiện.

Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc 'đòi' mua kịch bản Em chưa 18

TTO - Cụ thể kịch bản của bộ phim này hiện đang được các nhà sản xuất phim của Ấn Độ, Trung Quốc và Hàn Quốc đang thương thảo mua lại để sản xuất Em chưa 18 phiên bản Ấn, Trung và Hàn.

​Đạo diễn 'Em chưa 18' tìm kiếm Gương mặt điện ảnh

TTO - Đạo diễn Lê Thanh Sơn của bộ phim ăn khách 'Em chưa 18', diễn viên Việt Trinh, nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ là bộ ba giám khảo của chương trình tìm kiếm diễn viên triển vọng mang tên Gương mặt điện ảnh.

Hạ gục phim Hollywood, Em chưa 18 lập kỉ lục phòng vé mới

TTO - Sau một tuần ra rạp, Em chưa 18 thu về con số cực kỳ ấn tượng: 86 tỉ đồng tiền vé và đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất từ Em là bà nội của anh...

Livestream cả phim chiếu rạp: Phương tiện thông minh - ý thức tồi

TTO - Gần đây, bộ phim Em chưa 18 (đạo diễn Lê Thanh Sơn) bị khán giả của suất chiếu sớm livestream (phát trực tiếp) trên Facebook lại “hâm nóng” dư luận chuyện phát tán phim trên mạng.

Phim Việt đã bắt đầu có lời

TTO - Nếu cả năm 2016 hơn 50 bộ phim Việt ra rạp nhưng kết quả thu về giỏi lắm hòa vốn thì chỉ trong bốn tháng đầu năm nay, một hai phim Việt đã bắt đầu có lời.

​Được ủng hộ, Em chưa 18 quyết định chiếu sớm

TTO - Sẽ có thêm những suất chiếu sớm (sneak show) cho Em chưa 18 trước ngày ra rạp chính thức là thông tin mới được nhà sản xuất của bộ phim tiết lộ.

Kaity Nguyễn: từ hot girl hát nhép có thành diễn viên 'triệu view'?

TTO - Lần đầu đóng phim lại được giao ngay cho một vai chính, Kaity Nguyễn chia sẻ với PV Tuổi Trẻ online rằng Em chưa 18 với cô là một bộ phim đầy ắp kỉ niệm với run rẩy xen lẫn hứng khởi của những 'lần đầu tiên'!