Tag: Đặng Văn Hùng

Giảm án cho 2 người cướp tiền bà bán bánh mì

TTO - Chiều 29-8, TAND TP.HCM đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án "cướp giật tài sản", đồng thời tuyên bố chấp nhận kháng cáo, giảm nhẹ án tù cho hai bị cáo Võ Văn Cà Nu và Đặng Văn Hùng.

Kẻ thảm sát ở Yên Bái kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

TTO - Giết chết 4 người trong một gia đình tại Yên Bái gây rúng động dư luận, hung thủ Đặng Văn Hùng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

​Những tiếng cười đau lòng trong phiên xử vụ thảm sát Yên Bái

TT - Vụ án giết 4 người với nhiều tình tiết đau lòng nhưng lại có nhiều tiếng cười rộ lên từ phía người dự khán, chỉ vì câu trả lời ngô nghê của Đặng Văn Hùng và người liên quan.

Kẻ thảm sát tại Yên Bái bình tĩnh khi nghe tuyên tử hình

TTO - 11g15 ngày 28-10, bị cáo Đặng Văn Hùng khá bình tĩnh, không có phản ứng gì khi nghe tòa tuyên tử hình về tội giết người.

Thảm sát tại Yên Bái: đề nghị truy tố ở khung cao nhất

TTO - Công an tỉnh Yên Bái đề nghị Viện KSND tỉnh truy tố nghi can gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái tội “giết người” với mức án tử hình.

Lừa cả nhà chùa để bán đồ cổ giả

TTO - Sau khi mua các bức tượng đồng về, Đặng Văn Tiền và Đặng Văn Hưng bôi đất vào tượng để làm giả cổ vật rồi tìm đến các chùa chào bán với giá hàng chục triệu đồng.

Chị Hán cùng tổ công tác tìm được con dao Hùng dùng gây án

TTO - Ngày 18-8, Công an Yên Bái cho biết đã tìm thấy con dao là hung khí gây án trong vụ thảm án tại Yên Bái của Đặng Văn Hùng và đang tìm khẩu súng kíp Hùng vứt lại trên đường trốn chạy.

Duy nhất Đặng Văn Hùng gây ra vụ thảm sát Yên Bái

TT - Theo cơ quan điều tra, qua thẩm vấn Đặng Văn Hùng đã khai nhận việc giết người, sau đó về lán lấy một số đồ dùng rồi dẫn theo Nguyễn Thị Hán bỏ trốn lên rừng.

Nghi phạm thảm sát tại Yên Bái điềm tĩnh kể lại việc giết người

TTO - Tại cơ quan công an, nghi phạm Hùng điềm tĩnh kể lại việc cãi nhau đến chuyện đánh, đá vào đầu anh Long rồi dùng dao đuổi theo chém chết nạn nhân.

63 giờ phá vụ án thảm sát gây rúng động Yên Bái

TTO - Chỉ sau 63 giờ tập trung lực lượng để truy bắt, khoảng 10g30 sáng 15-8, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm Đặng Văn Hùng, kẻ gây vụ thảm sát 4 người gây rúng động tại Yên Bái.