Tag: Đặng Thành Tâm

Tương lai của toàn cầu hóa vẫn còn đầy hấp dẫn

TTO - "Tương lai của toàn cầu hóa" là chủ để phiên thảo luận đầu tiên của Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp Việt Nam (CEO Summit), khai mạc chiều 8-11 tại TP Đà Nẵng thuộc khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC.

​Ông Hoàng Hữu Phước, Đặng Thành Tâm tự ứng cử ĐBQH

TTO - Trong 48 người tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV tại TP. Hồ Chí Minh, có 2 người đang là đại biểu quốc hội khóa XIII là ông Hoàng Hữu Phước và ông Đặng Thành Tâm.

ĐH Hùng Vương TP.HCM: Vinh quang và vực thẳm

TTO - Những lùm xùm, mâu thuẫn nội bộ tại Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đang đẩy trường này vào tình thế bị đình chỉ hoạt động.

Anh công nhân vệ sinh trả lại hơn 1.000 USD nhặt được

TTO - Quét rác và nhặt được chiếc ví có 1.000 USD, hơn 1,6 triệu đồng và nhiều giấy tờ, thẻ tín dụng khác nhưng công nhân Đặng Thanh Tâm đã tìm trả lại cho khổ chủ.

Chưa ai giàu hơn ông Phạm Nhật Vượng trên sàn chứng khoán

TTO - Đứng đầu danh sách những người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam năm 2013 vẫn là "tỉ phú USD" Phạm Nhật Vượng. Từ 2010 đến nay, chưa ai vượt qua vị trị số 1 của ông chủ tịch tập đoàn Vingroup với khối tài sản đang nắm giữ hơn 19.900 tỉ đồng.

10 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt

TTO - Hai ông Đặng Thành Tâm và Lê Phước Vũ đã lọt vào danh sách 10 người giàu nhất sàn chứng khoán 2013, theo thống kê của VnExpress và Công ty chứng khoán VNDirect.

Ông Đặng Thành Tâm: "Số tôi không hợp làm chính trị gia"

TT - Ngày 22-5, đại biểu Quốc hội Đặng Thành Tâm đã xuất hiện và tham gia tại tổ thảo luận của Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM. Sự xuất hiện của ông thu hút sự quan tâm của báo giới vì trong buổi làm việc ngày hôm trước (21-5) ông Tâm không có mặt.

Ông Đặng Thành Tâm: "Tôi muốn trở về thời xưa"

TT - Sự trở lại của doanh nhân, đại biểu Quốc hội Đặng Thành Tâm làm hành lang kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIII trở nên “nóng”.

Ông Đặng Thành Tâm trở lại nghị trường

TTO - Sáng 29-10, ông Đặng Thành Tâm (đại biểu Quốc hội TP.HCM) đã có mặt tại hội trường Bộ Quốc phòng để tham dự phiên họp Quốc hội.

Có lệnh truy nã vẫn đi cướp

TT - Ngày 6-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.9 (TP.HCM) cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tính (20 tuổi) và Đặng Như Ý (19 tuổi, cùng quê Bình Sơn, Quảng Ngãi) về tội “cướp tài sản” và “chống người thi hành công vụ”.