Tag: dak nong

Dự án trồng rừng không trồng được cây nào, lại để mất rừng và bị lấn chiếm cả trăm hecta

Một số dự án để mất rừng, không có khả năng khắc phục, tỉnh Đắk Nông loay hoay đòi bồi thường thiệt hại nhưng vẫn chưa có hồi kết.

Xe khách vượt ẩu trên đường Hồ Chí Minh. Khi không thể vượt được lên, chiếc xe đi song song với các ô tô khác, dàn thành 2 hàng chiếm toàn bộ mặt đường.

Một gia đình làm 15.000 bánh chưng trong 15 ngày

7 người thuộc 3 thế hệ trong gia đình bà Nguyễn Thị Lan ở phường Nghĩa Trung (TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) gói mỗi ngày khoảng 1.000 chiếc bánh chưng phục vụ thị trường Tết Giáp Thìn.

Thầm lặng gieo chữ, đi học mỗi đêm ở vùng sâu

"Lớp hình thành mấy năm nay, các bà, các chị dù đã lớn tuổi, bận việc gia đình nhưng ngày nào đi học cũng rất chăm chỉ".

Nhiều giải pháp phòng dịch ở biên giới Đắk Nông

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng ngành y tế Đắk Nông khá thành công trong công tác phòng dịch, nhất là đã có nhiều giải pháp từ các cửa khẩu biên giới.

Truy tố nguyên giám đốc Sở Xây dựng Đắk Nông và nhiều cán bộ vụ gây sụt lún Khu công nghiệp Nhân Cơ

Cáo trạng xác định do thiếu trách nhiệm, nguyên giám đốc Sở Xây dựng Đắk Nông và nhiều cán bộ liên quan vụ gây sụt lún Khu công nghiệp Nhân Cơ.

Sạt trượt ở Khu công nghiệp Nhân Cơ do thiết kế sai và thi công không đạt yêu cầu

Liên quan đến vụ dự án hạ tầng Khu công nghiệp Nhân Cơ sạt trượt nghiêm trọng, Công an tỉnh Đắk Nông đã công bố nguyên nhân là do chủ đầu tư, đơn vị thi công tính toán sai mực nước ngầm.

Thác Đắk G'lun quyến rũ bởi sự hoang sơ, hùng vĩ

Nước từ độ cao gần 60m đổ thẳng xuống như một dải lụa mềm mại trắng xóa rơi trên các ghềnh đá tự nhiên ngàn năm tuổi giữa các cánh rừng tự nhiên, tạo nên sức hấp dẫn cho thác Đắk G'lun (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông).

Mùa lãng mạn ở Gia Nghĩa, mây giăng trên những sườn đồi

Buổi sáng, mây đậu trên những triền đồi. Những mái nhà lúc tỏ lúc lẩn khuất trong mây, TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) mang dáng vẻ lạ lẫm và đầy yên bình.

Bắt 2 người mạo danh lãnh đạo tỉnh Đắk Nông lừa đảo

Công an tỉnh Đắk Nông đã xác lập chuyên án và bắt hai người mạo danh lãnh đạo tỉnh Đắk Nông để lừa đảo.